ฮือฮา เด็กนักเรียน 14 ปีสุดเจ๋ง จับปลาดุกยักษ์ได้ หลังปล้ำฟัดอยู่กว่าครึ่งชั่วโมง
2014-12-27 13:58:33
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ว่า เด็กนักเรียน 14 ปี สร้างความฮือฮา หลังสามารถจับปลาดุกยักษ์หนัก 97.5 กิโลกรัม ได้ ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน โดยปลาดังกล่าวมีขนาดตัวใหญ่กว่าเขาด้วย

 

รายงานระบุว่า เด็กชายแซม ลี ได้เดินทางเที่ยวสเปนกับบิดา ก่อนจะตกปลาในแม่น้ำแห่งหนึ่งในเมืองคาตาโลเนีย ปรากฎว่า มีปลาขนาดใหญ่มาติดเบ็ด ทำให้เขาต้องฉุดยื้อปลาตัวนี้นานกว่า 35 นาที ก่อนจะจับมันขึ้นฝั่งได้ และพบว่า มันเป็นปลาดุกขนาดใหญ่โต มีลำตัวยาว 2.5 เมตร

 

ด้านนายปีเตอร์ ผู้เป็นพ่อบอกว่า ลูกของเขาโชคดีมากที่สามารถจับปลาสุดประหลาดได้ แซมแทบหมดแรง แต่ก็สามารถดึงมันขึ้นมาได้ ก่อนที่เราจะจับมันมาถ่ายรูป และปล่อยมันกลับลงแม่น้ำ และว่า แซมรักการตกปลามาหลายปีแล้ว โดยเคยจับปลาดุกใหญ่ขนาด 133 ปอนด์ได้ เมื่อปีที่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้คิดว่าจะสามารถจับปลาใหญ่กว่านี้ได้อีก


ทั้งนี้่ ในช่วงต้นปี มีการจับปลาดุกยักษ์ยาว 8 ฟุต หนัก 260 ปอนด์  ในแม่น้ำแห่งหนึ่งในอิตาลี แต่ที่ถือเป็นสถิติโลกคือการจับปลาดุกยักษ์หนัก 297 ปอนด์ ในประเทศแถบยุโรป

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X