ฮันโซฮี (Han So-hee) พูดถึงโปรเจคการแสดงล่าสุดของเธอและอัพเดทชีวิตตอนนี้
2024-09-30 21:27:53
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So-hee) ได้พูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ ใน Vlog ชื่อว่า "Gyeongseong Creature 2: First and Last Vlog"

ฮันโซฮีบอกในวิดีโอว่า

“ฉันกำลังย้ายบ้านค่ะ ฉันเลยไม่มีที่อยู่จนกว่าจะย้ายเสร็จ ตอนนี้ฉันพักอยู่ที่โรงแรมประมาณสัปดาห์นึง ฉันเลยคิดว่ามันคงน่าสนุกถ้าถ่ายวิดีโอเอาไว้”


หลังจากเข้าร่วมงานแถลงข่าว Gyeongseong Creature 2 ของ Netflix เธอบอกว่า

“ฉันรู้สึกเหมือนการเดินทางตลอด 2 ปี มาถึงตอนจบแล้ว รู้สึกทั้งผ่อนคลายและเศร้าค่ะ ตอนนี้อารมณ์ผสมปนเปกันไปหมด”
 

ฮันโซฮีพูดต่อ

“ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไง ฉันจะยอมรับและคงจะดีใจถ้าผู้ชมสนุกไปกับซีรีส์ ตอนนี้เป็นเวลาที่ฉันจะก้าวต่อไปเป็นตัวละครตัวต่อไปของฉันแล้ว”


ฮันโซฮีได้พูดถึงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วว่า

“เวลาผ่านไป และฉันก็อายุมากขึ้น ฉันคิดเยอะมากเมื่อไม่นานมานี้ว่าจะทำงานอย่างไรให้ดีที่สุดแบบที่ยังคงประสิทธิภาพ ฉันปล่อยวางความกดดันที่พยายามจะทำให้คนอื่นพอใจ ตอนนี้ฉันโฟกัสว่าจะตอบแทนคนที่รัก สนับสนุนและเชื่อในตัวฉันอย่างไร”
 

ฮันโซฮีบอกว่าการแสดงไม่ใช่แค่ความพึงพอใจของเธอ แต่เป็นสิ่งที่ทำให้เธอได้สะท้อนตัวเองอีกด้วย

“มันอาจจะฟังดูเหมือนเป็นการวิจารณ์ตัวเองว่ายังไม่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันตั้งใจจะผลักดันตัวเองให้หนักขึ้น ฝึกมากขึ้น และกลับมาในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม”

 

Gyeongseong Creature 2 ปล่อยออกมาให้ชมกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับซีซั่น 1 เล่าเรื่องที่เกิดในช่วงปี 1945 และซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโซลยุคปัจจุบัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X