ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) เผยเสน่ห์ความอบอุ่นผ่านตัวละครนักเรียนกฎหมายในเรื่อง “Why Her?”
2022-05-17 15:58:04
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Why Her?” ของช่อง SBS ได้เผยภาพตัวละครใหม่ของ ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop)

“Why Her?” ซีรีส์โรแมนติกลึกลับ เล่าเรื่องของ โอซูแจ (รับบทโดย ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)) ทนายความสาวแสนเย็นชาที่ไร้ความปราณีเมื่อเธอเติบโตมาเพื่อไล่ตามความสำเร็จเท่านั้น ร่วมด้วย ฮวังอินยอบ รับบทเป็น กงชาย นักเรียนกฎหมายที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องโอซูแจ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงได้แก่ ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho), แบอินฮยอก (Bae In Hyuk), คิมชางวาน (Kim Chang Wan), อีคยองยอง (Lee Kyung Young), แบแฮซอน (Bae Hae Sun) และอีกมากมายร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้

ฮวังอินยอบ รับบทเป็น กงชาน ชายหนุ่มที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น อย่างไรก็ตามเขามีอดีตที่เจ็บปวดทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป กงชานได้พบกับความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหลังจากได้เจอกับ โอซูแจ ที่ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งของตัวเองจนต้องมาเป็นอาจารย์ในโรงเรียนกฎหมายด้วยเหตุผลที่คาดไม่ถึง

 

ภาพนิ่งใหม่ เป็นภาพของ ฮวังอินยอบที่กำลังสวมบทบาทของ กงชาน ตัวละครของเขาดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีออร่าของความอบอุ่นและจริงจังในแบบของนักเรียนกฎหมาย เขาถ่ายทอดให้เห็นทั้งด้านที่อบอุ่นและบรรยากาศของความโดดเดี่ยว ทำให้ผู้ชมตั้งตารอค้นหาเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นกับเขาในซีรีส์เรื่องนี้ 

ฮวังอินยอบได้อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกร่วมงานกับเรื่อง “Why Her?” ว่า “ตอนที่ได้เห็นซีรีส์ครั้งแรก ชื่อเรื่องดูแปลกใหม่และมีความเข้มข้น ผมเลยจำมันได้ และหลังจากอ่านบท เรื่องราวของ โอซูแจ และ กงชาน ดูเหมือนจะเศร้าแต่ก็สวยงาม ผมคิดว่าผมสามารถแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงการเติบโตขึ้นผ่านตัวละครที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น [ผู้ชม] จะได้เห็นอีกด้านของผมครับ”

เขาอธิบายตัวละครของตัวเองว่า “กงชานเจ็บปวดจากเรื่องในอดีต ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น แต่เขาก็ไม่ใช่คนนอกคอกหรือคิดลบ และเขาเป็นตัวละครที่มั่นใจและเท่ เขาพยายามใช้ชีวิตบนโลกนี้ด้วยการมองมันในแง่บวกและทำในสิ่งที่ถูกต้อง”


ฮวังอินยอบปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมพยายามอย่างมากในการเข้าใจตัวละครกงชาน ผมพยายามเข้าใจอารมณ์ของเขาด้วยการอ่านบทซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

ซีรีส์เรื่อง “Why Her?” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X