อ้าว!''เฉินหลง''งานเข้า ตร.ฮ่องกงเตรียมสอบ พกปืน-ระเบิดสู้มาเฟีย
2012-12-20 22:09:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นเรื่องจนได้เมื่อตำรวจฮ่องกง กล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า จะมีการสอบสวนคำสัมภาษณ์ของ ''แจ็กกี้ ชาน'' หรือ ''เฉินหลง'' พระเอกนักบู๊ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ที่บอกว่า เขาเคยถูกแก๊งมาเฟียจีน ตามรังควาน จนทำให้ต้องพกปืนติดตัวเวลาไปไหนมาไหน และในการเผชิญหน้าครั้งหนึ่ง เขาโดนรุมแบบ 20 ต่อ 1 โดยที่มีอาวุธติดตัวคือปืน 2 กระบอก และระเบิดมือ 6 ลูก 
 
ยอดพระเอกนักบู๊จากหนังฮิต ที่อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ ''Chinese Zodiac'' ให้สัมภาษณ์แม็กกาซีน ''เซาเทิร์น พีเพิ่ล วีกลี่'' ของเมืองกว่างโจว เล่าว่าในอดีตนั้นเขาโดนมาเฟียจีน ในยุครุ่งเรือง มีอำนาจ และอิทธิพลในแวดวงต่างๆ ตามรังควาน บีบบังคับให้เขาต้องพกปืนติดตัวเวลาไปไหนมาไหน เพื่อป้องกันตัว แถมบอกด้วยว่า ครั้งหนึ่งเคยโดนดักยิงตอนลงเครื่องบิน
 
''ในอดีต ตอนพวกนั้นรังควานผม ผมหลบอยู่ที่สหรัฐฯ มีอยู่ครั้งหนึ่งพวกเขาเปิดฉากยิงใส่ผมตอนลงจากเครื่องบิน ตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นมา ผมต้องพกปืนติดตัวเสมอเวลาไปไหนมาไหน'' เฉินหลง กล่าว โดยนักแสดงวัย 58 ปี ดังระเบิดเถิดเทิงจากหนังแอ็กชั่น-คอมเมดี้เรื่องฮิตถล่มเมือง ''Police Story'' หรือในชื่อไทยที่ติดหูว่า ''วิ่งสู้ฟัด'' ซึ่งเกี่ยวกับตำรวจขาลุย ไล่ถล่มแก๊งมาเฟีย
 
เท่านั้นไม่พอ เฉินหลงยังบอกอีกว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาเคยเผชิญหน้ากับสมาชิกแก๊งมาเฟียกว่า 20 คน ถือมีดมาหาเรื่องที่ร้านอาหารฮ่องกง ''ผมบอกพวกเขาว่ามันเกินไปแล้ว และผมเองก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ และหนีมาตลอด ต่อมาผมได้ประจันหน้าพวกเขา โดยมีปืน 2 กระบอก และระเบิดมือ 6 ลูก'' โดย เฉินหลงพูดเพียงเท่านั้น ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และลงเอยอย่างไร     
 
''อันดับแรกเราจะตรวจสอบบทสัมภาษณ์ของเขาก่อน'' โฆษกหญิงของตำรวจฮ่องกง กล่าว โดยในการสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เฉินหลงเพิ่งโดนคนร่วมชาติวิจารณ์เละเทะ จากการที่ออกมาบอกว่า ควรมีการควบคุมการประท้วงใน ฮ่องกง ที่ปัจจุบันนี้กลายเป็นเมืองแห่งการประท้วงไปแล้ว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X