อึ้ง หมาจิ้งจอกผุดเป็นหมื่นในลอนดอน ผู้คนต้องจ้างสไนเปอร์"สังหาร"หวั่นดอดทำร้ายลูก
2014-12-10 13:56:34
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ว่า ชาวกรุงลอนดอนหลายราย ได้ว่าจ้าง"นักแม่นปืน"หรือสไนเป่อร์"เพื่อสังหารสุนัขจิ้งจอก ที่เข้ามายังสวนในบ้านพวกเขา เพื่อป้องกันไม่ให้มันเข้ามาลอบทำร้ายลูก ๆ ของพวกเขา หลังจากสุนัขจิ้งจอกได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นถึงกว่าหมื่นตัวในเมืองหลวงแห่งนี้
 

รายงานระบุว่า ขณะนี้ ชาวกรุงลอดอนต้องเผชิญกับปัญหาเหมือนชาวชนบท หรือการที่ต้องระวังภัยจากสัตว์ป่า โดยเฉพาะจากสุนัขจิ้งจอก ที่กลายเป็นความกลัวอย่างมากของครอบครัวหลายครัวเรือน หลังจากปรากฎว่า กรุงลอนดอนมีประชากรสุนัขจิ้งจอกกว่า 1 หมื่นตัว หรือมากกว่าจำนวนรถโดยสาร โดยพวกมันมีพฤติกรรมชอบมาคุ้ยขยะหน้าบ้าน และพร้อมจะทำร้ายเด็ก และทำให้นักแม่นปืนบางรายหัวใสเปิดธุรกิจรับจ้างฆ่าสุนัขจิ้งจอกเกิดขึ้น โดยตกตัวละ 75 ปอนด์สำหรับบริการครั้งแรก (ราว 3,825 บาท) และครั้งต่อไปตัวละ 50 ปอนด์ (ราว 2,550)  และปรากฎว่าธุรกิจของเขาถูกใช้บริการอย่างล้นหลาม

 

ด้านนักแม่นปืนรายนี้ ซึ่งปฎิเสธที่จะเปิดเผยชื่อบอกว่า เขาจะย้ำให้ลูกค้ารู้ว่า พวกเขาเสี่ยงที่จะเจอสุนัขจิ้งจอกหลายรอบ เพราะเมื่อตัวหนึ่งหายไป ในอีก 4 วันต่อมา ก็จะมีสุนัขจิ้งจอกอีกตัวเข้ามาแทนที่ และปัญหาสุนัขจิ้งจอกคุกคามไม่สามารถแก้ได้ด้วยการให้อาหารมัน

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X