อีเซยอง (Lee Se Young) และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) กำลังพูดคุยร่วมงานกันในซีรีส์กฎหมายเรื่องใหม่
2022-02-03 13:08:44
Advertisement
คลิก!!!

อีเซยอง (Lee Se Young) อาจจะได้ร่วมงานกับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ แหล่งข่าววงการบันเทิงเปิดเผยกับ Sports Chosun ว่า อีเซยอง จะรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Love According to the Law ของช่อง KBS 2TV

ด้านต้นสังกัด Prain TPC ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “Love According to the Law เป็นอีกโปรเจคหนึ่งที่อีเซยองได้รับการเสนอบทและกำลังรีวิวบทละครอยู่ในขณะนี้”

Love According to the Law ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ จะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกกฎหมายที่เกิดขึ้นที่ Law Café ที่เปิดเป็นทั้งสำนักงานกฎหมายและคาเฟ่ ซีรีส์เล่าเรื่องของเจ้าของที่ดิน ที่เคยเป็นอัยการมาก่อนและรู้จักกันในนาม ‘อัจฉริยะปิศาจ’ และทนายที่เคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามเกาหลี

 

ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย อีอึนจิน และร่วมผลิตโดย Jidam Media ที่เคยร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Love (Ft. Marriage and Divorce) ของช่อง TV Chosun และ Doctor Prisoner ทางช่อง KBS 2TV รวมถึงบริษัท Higround ที่กำลังทำงานให้กับเรื่อง Uncle ของช่อง TV Chosun

อีเซยองได้รับการเสนอบทของ คิมยูรี ทนายสาวที่เคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามเกาหลี เธอเคยทำงานให้กับสำนักงานกฎหมายใหญ่ แต่อยู่ๆก็ออกจากงานและเปิดคาเฟ่แทน เธอเพิ่งมารู้ว่าเจ้าของตึกที่เธอเช่า คือ จองโฮ เพื่อนสมัยมัธยมของตัวเอง และตอนนี้อีซึงกิก็กำลังพูดคุยมารับบท จองโฮ ในเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ อีเซยอง และ อีซึงกิ เคยร่วมงานกันแล้วในเรื่อง Hwayugi ของช่อง tvN ทำให้แฟนคลับตื่นเต้นที่จะได้เห็นพวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่อง Love According to the Law มีแผนจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม

เมื่อไม่นานมานี้ อีเซยอง เพิ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ในผลงานการแสดงเรื่องฮิต The Red Sleeve ของช่อง MBC


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X