อีเซยอง (Lee Se Young) เผยลุคทนายสาวสุดมั่นใจในซีรีส์รอม-คอมเรื่องใหม่กับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi)
2022-08-03 15:34:48
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Love According to the Law” ได้ปล่อยภาพใหม่ของ อีเซยอง (Lee Se Young) ในบท คิมยูรี ทนายสาวสุดมั่นใจออกมาให้ได้ชมกัน!

Love According to the Law ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่าง คิมจองโฮ (รับบทโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi)) อดีตอัยการอัจฉริยะที่ผันตัวมาเจ้าของตึกที่เปิดให้คนเช่า และ คิมยูรี (รับบทโดย อีเซยอง) ทนายความสุดมั่นที่มาเป็นผู้เช่าใหม่ของเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์คัมแบคของ อีเซยอง นับตั้งแต่ฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่องฮิต The Red Sleeve และเป็นการกลับมาร่วมงานกับอีซึงกิอีกครั้งหลังจากเรื่อง Hwayugi เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ภาพนิ่งของ อีเซยอง ในบทของ คิมยูรี เผยให้เห็นความมั่นใจและออร่าความไม่เกรงกลัวใครของเธอ  

เธอไม่ได้แต่งตัวเหมือนทนายทั่วไปเมื่อเข้ามาในศาล แต่ลุคของเธอก็ยังคงดูเป็นมืออาชีพ เธอไม่สนใจมุมมองของคนอื่น เธอโฟกัสในความเชื่อของตัวเอง และทำเคสที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ถึงแม้จะทำให้พลาดคดีอื่นก็ตาม

 

อีเซยองพูดถึงผลงานของเธอเรื่องนี้ว่า “ฉันมีความสุขที่ได้เจอกับบทที่สนุกและตัวละครคิมยูรีที่มีเสน่ห์” เธอได้พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “[คิมยูรี] เป็นคนบ้าค่ะ เหมือนกับในผลงานต้นฉบับ เธอเป็นคนที่คุณอยากให้อยู่ข้างกาย และไม่อยากเป็นศัตรูด้วย” เธอยังพูดถึงสไตล์การแต่งตัวของตัวละครของเธอที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ “ฉันว่าตอนนี้ฉันใส่ชุดที่พิมพ์ลายทุกแบบที่มีในโลกแล้วค่ะ”

อีเซยองพูดถึงคีย์เวิร์ดสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “มาหัวเราะด้วยกันเถอะค่ะ” และปิดท้ายด้วยการพูดถึงผู้ชม “ถ้าผู้ชมมีความสุขเวลาที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันจะมีความสุขด้วยเช่นกันค่ะ”

Love According to the Law จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X