อั้ม พัชราภา รับวันวิสาขบูชา ควง แอมป์ ไปวัดทำบุญ
2012-06-21 21:19:26
Advertisement
คลิก!!!


สาว'อั้ม รับวันวิสาขะควง'แอมป์'ไปวัดทำบุญ(ไอเอ็นเอ็น)

นักแสดงสาว อั้ม พัชราภา รับ วันวิสาขบูชา ควง แอมป์ ไปวัดทำบุญ ยัน ไปยกก๊วน เฉไฉเป็นแฟนตัวจริง อ้างแค่เพื่อน ชินควงใครก็เป็นข่าว

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มีโอกาสมาร่วมงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ทั้งที ต้องขออัพเดทเรื่องหัวใจซะหน่อย เพราะล่าสุดก็มีคนเห็นควงไฮโซ แอมป์-พิธาน ไปทำบุญด้วย งานนี้ สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า

"เราไปทำบุญก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไปกันหลายคน วันนั้นเป็นวันวิสาขบูชาด้วย เราไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันหลายคน คืออั้มเป็นคนชอบไปไหนเป็นหมู่คณะ และกับแอมป์ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ได้ไปสวีตอะไรเลย แล้วที่หลายคนจับตามองว่า เป็นตัวจริงหรือเปล่านั้น จริง ๆ ข่าวมันก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวพอไปเดินกับใครหรือถ่ายรูปกับใคร ก็เป็นข่าวกับคนนั้น"

"ถามว่าพร้อมเปิดตัวหรือยัง ก็เรื่อย ๆ ดีกว่า ไม่ได้อยากเปิด แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ปล่อยไปเรื่อย ๆ ข่าวออกมาบ่อย ๆ ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะอั้มกับแอมป์ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวเท่าไหร่และเขาก็ไม่ใช่คนในวงการที่จะอ่านหนังสือพิมพ์หน้าบันเทิง แต่อั้มก็มีเล่าให้เขาฟังบ้างแค่นั้นเอง ยังไงใครจะเป็นตัวจริง ๆ ก็ค่อย ๆ ดูไป มันยังอีกไกล ตอนนี้ อั้มก็คุยกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน คือถ้าว่างก็ไปไหนปกติ ยังเหมือนเดิม ถามว่าเป็นคนที่สนิทเหมือนเดิมไหม อั้มก็เป็นคนเพื่อนเยอะนะ"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X