อนันดา ดวลฝีมือ น้อย ใน ขุนพันธ์ รับกดดัน ถ่ายทอดบุคคลในตำนาน!!
2013-03-24 22:37:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"อนันดา" เผยขอผู้กำกับเลือก "น้อย" ดวลฝีมือใน "ขุนพันธ์" ยอมรับกดดันถ่ายทอดบทบาทบุคคลในตำนาน!!(สหมงคลฟิล์ม)
 
ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือที่สวมบทบาทมาแล้วมากมาย สำหรับ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" แต่พอต้องมารับบทบาทบุคคลตำนานในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ "ขุนพันธ์" ของค่ายใบโพธิ์ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "บาแรมยู"ผลงานของสุดยอดผู้กำกับ "ก้องเกียรติ โขมศิริ" เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากดดันไม่น้อย ที่ต้องมาสวมบท ขุนพันธ์ ผู้เป็นทั้ง นักสืบ มือปราบ และ จอมขมังเวทย์ ซึ่งยังคงเป็นที่เคารพและศรัทธาของเหล่าตำรวจ และเป็นสัญลักษณ์ของความดีในสมัยก่อน
 
หนังขุนพันธ์
 
เพราะงานนี้นอกจากจะต้องเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของตำนานที่มีตัวตนอยู่จริงให้ดูใกล้เคียงที่สุดแล้ว ยังต้องปะทะกับสุดยอดนักแสดงแถวหน้าเมืองไทยที่ขนกันมาปะทะฝีมือกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์"ที่เจ้าตัวแอบเผยว่าเป็นคนแนะผู้กำกับให้น้อยมาสวมบทบาท "อะแวสะดอ" ขุนโจรจอมวายร้าย คู่ปรับคนสำคัญของขุนพันธ์ ซึ่ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม พูดถึงการได้มารับบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ รวมไปถึงการต้องมาปะทะการแสดงสุดเข้มข้นกับ น้อย-กฤษดา ว่า
 
"คือจริง ๆ ผมเป็นแฟนหนังของพี่โขมอยู่ แล้วก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เราได้คุยกันหลายครั้งแล้ว จริง ๆ ต้องถามพี่โขมว่าทำไมถึงเลือกผม ใจผมพี่โขมอยากให้เล่นอะไรผมเล่นอยู่แล้ว สำหรับตัวละครขุนพันธ์ผมว่า เป็นตำนานสำหรับคนไทย แล้วก็มีตัวตนอยู่จริง ๆ จุดที่ผมอินที่สุดคือมันค่อนข้างต่างจากตัวผมบ้าง มีเนื้อหาบางอย่างของตัวละครตัวนี้ที่ผมไม่รู้จักเลย จับต้องยากสำหรับผม

หนังขุนพันธ์
 
เหมือนเป็นการผลักดันให้เราพัฒนาตัวเอง ขยายโลกทัศน์ให้เราเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แล้วเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในตำนานของขุนพันธ์ด้วย สำหรับคาแรคเตอร์ของขุนพันธ์ ก็เป็นคนที่กล้าหาญมุ่งมั่น ดุดัน ซื่อสัตย์ มีคุณธรรมเป็นตัวอย่างที่ดีของบ้านเมือง แต่ในขณะเดียวกันท่านก็มีอะไรบางอย่างที่พิเศษด้วย ยอมรับว่าเรื่องนี้ยาก มีสิ่งที่ต้องทำหลายอย่างมาก ต้องเก่งอาวุธหลายอย่าง ต้องยิงปืนคล่องแคล่ว ต้องฟันดาบเป็น ต่อสู้ระยะใกล้ชิด ภาษา
 
ใต้เยอะมาก แค่คิดก็ยากแล้ว ที่หนักใจคือการพูดใต้เพราะผมติดสำเนียงฝรั่ง ถือว่าเป็นบทที่ยากที่สุดที่เคยเล่นมา ส่วนการได้มาร่วมงานกับพี่น้อย คือต้องบอกว่าผมเป็นแฟนคลับพี่น้อยอยู่แล้ว จริง ๆ คือผมเป็นคนที่แอบขอพี่โขมเองด้วยว่าตัวละครตัวนี้ต้องเป็นพี่น้อย ผมชื่นชมแกมานานแล้ว ก็รู้สึกว่าแฮปปี้ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นคู่กับพี่น้อยครับ"
 
ใครที่ชื่นชอบฝีมือทางการแสดงของ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ต้องติดตามกันให้ดี ๆ กับบทบาทล่าสุดที่เจ้าตัวบอกว่ายากที่สุดในชีวิตการแสดง ล้างตารอดูความมันส์ กับ "ขุนพันธ์" ปีนี้ได้ดูกันแน่นอน
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X