หลังจากที่มีกระเเสข่าวออกมาซักพักว่า อ้วน รังสิต สนิทสนมกับ แตงโม ภัทรธิดา เป็นพิเศษและยังมีข่าวว่า ทั้งสองคนควงกันไปเที่ยวที่ฮ่องกงและญี่ปุ่นอีกด้วย
2012-08-09 21:09:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

       เป็นประเด็นยืดเยื้อกันมานาน สำหรับกรณีของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่มีข่าวเขม่นกับรุ่นพี่ร่วมช่อง แตงโม ภัทรธิดา จนมีคนนำมาทำเป็นเอ็มวี ทนไม่พอ รอไม่ไหว ที่มีฉากรุนเเรง เหมือนจะเหน็บเเนมถึงสาวเเตงโม ทั้งฉากตบ ฉากผ่าเเตงโม ซึ่งปุ๊กลุกเอง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้รับรู้เกี่ยวกับเนื้อหาในเอ็มวีมาก่อนเลยสักนิด เนื้อหาในเอ็มวีนั้น ทีมงานจัดให้ล้วน ๆ

       ทั้งนี้ ปุ๊กลุก ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการดาวกระจายว่า ตนเองขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่า รับงานถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ก่อนที่จะรู้สคริปต์ทีหลัง ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเลยว่าเนื้อหาของเอ็มวีจะออกมาเป็นอย่างไร เรื่องนี้สามารถสืบจากทีมงานได้ ส่วนเอ็มวีจะออกมาในรูปแบบใดนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับทางโปรดิวเซอร์ 

        ส่วนเรื่องที่แตงโมและพิงกี้ รุมว่าปุ๊กลุกในอินสตาแกรมนั้น ปุ๊กลุกก็ตอบว่า คิดว่าเรื่องนี้คงเป็นเเค่กระเเส เเละเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น

        นอกจากนี้ นักข่าวยังถามถึงกรณีที่ใบเตย อาร์สยาม ไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วบอกว่าใบเตยเป็นแฟนของ วี วีรภาพ และอย่าเอาตนเองไปเทียบกับปุ๊กลุก เพราะคนละชั้นกัน ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุกก็ออกมาบอกว่า ตนเองพอจะทราบข่าวบ้าง เเต่ไม่รู้สึกอะไร เพราะหากจะมีใครพูดพาดพิงอะไรแล้วต้องมาเสียใจ มันคงไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่อยู่เฉย ๆ ดังนั้น ตนขออยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X