หนุ่ม 'ไอ้จ้อน' ใหญ่สุดในโลก 13.5 นิ้ว ถูกกักที่สนามบิน จนท.คิดว่าซุกซ่อนระเบิด
2012-07-19 12:54:11
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มนิวยอร์กถูกกักตัวที่สนามบินซานฟรานซิสโก หลังเป้ากางเกงตุงผิดปกติ หวั่นพกพาระเบิดหรือวัตถุผิดกฎหมาย แต่สุดท้ายถึงกับเงิบ เพราะเป็นเจ้าของสถิติไอ้จ้อนใหญ่สุดในโลก...
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ว่า โจนาห์ ฟัลคอน ชายวัย 41 ปี ชาวเมืองนิวยอร์ก ถูกเจ้าหน้าหน่วยงานด้านความปลอดภัยด้านการขนส่งสหรัฐฯ (ทีเอสเอ) กักตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติซานฟรานซิสโก หลังตาไว้มองเห็นเป้ากางเกงของเขานูนตุงกว่าปกติ เกรงซุกซ่อนของผิดกฎหมายไว้ภายใน ซึ่งอาจเป็นระเบิด หรือวัตถุอันตรายทางชีวภาพ
ทั้งนี้ ฟัลคอน เพิ่งปรากฏในรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์ "เอชบีโอ" เกี่ยวกับขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ที่สุดในโลก ราว 9 นิ้ว และ 13.5 นิ้วเมื่อแข็งตัวเต็มที่ เขาระบุว่า "เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายหนึ่ง ถามผมว่ากระเป๋ากางเกงไม่มีอะไรใช่ไหม ผมตอบว่าใช่ นั่นมันไอ้หนูของผม เขาตรวจสอบให้แน่ใจด้วยการใช้เปล่ามือตบเบาๆ รอบๆ น้องชายของผม และโรยผงแป้งสีขาว เพื่อตรวจหาระเบิดด้วย ผมขำมาก" นอกจากนี้ ฟัลคอน ยังถูกพาไปเอ็กซเรย์ร่างกายด้วย
อนึ่ง ฟัลคอน กลายเป็นที่รู้จักในสหรัฐฯตั้งแต่ปี 1999 เนื่องจากมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่พิเศษ ส่วนปัจจุบันเขามีอาชีพเป็นนักรีวิวเกมคอมพิวเตอร์ทั่วไป ขณะที่หน่วยงานทีเอสเอ ไม่ได้ติดต่อกลับมายังสนามบิน ถึงกรณีของฟัลคอนแต่อย่างใด.
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X