หนุ่มเกาหลีขับเบนซ์หรูป้ายแดง พุ่งชนบันไดทางขึ้นบีทีเอสทองหล่อจนพังยับเยิน
2016-03-27 14:59:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 มีนาคม ร.ต.ท.ราคม คำก้อน พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนบริเวณบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานนีทองหล่อ ฝั่งขาออก ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรายงานให้ผู้บังคับทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ่าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 


  ที่เกิดเหตุบริเวณบันไดทางขึ้นลงรถไฟฟ้าบีทีเอสดังกล่าว พบนายกุมกิ ลี ชาวเกาหลีใต้นอนไม่ได้สติ อยู่ที่เบาะคนขับบนรถเบนซ์ รุ่นซี 300 บลูเทค ไฮบริด สีบรอนด์เงิน ป้ายแดงทะเบียน ส-2911 กทม. สภาพหน้าพังยับเยินเกยขึ้นไปบนบันได บริเวณห้องเครื่องหน้ารถเสียหายทั้งหมด

 


  โดยพบว่ารถเบนซ์ยังติดเครื่องอยู่ กระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งหมด และกำแพงช่วงทางขึ้นบันไดรถไฟฟ้าได้รับความเสียหายมีลอยแตกร้าว รวมทั้งมีคราบน้ำมันเกลื่อนพื้นผิวฟุตบาท ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่างนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาก่อนนำส่งรพ.บำรุงราษฏร์ ชายดังกล่าวไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด

 


   จากการสอบถาม นางพวง พวงพิลา 49 ปี แม่ค้าขายกับข้าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าราว 6 โมงครึ่ง ตนได้มาเปิดแผงขายของที่บริเวณทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อตามปกติ ซึ่งขณะเดินทางมาถึงก็พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บนฟุตบาทในสภาพสตาร์ทรถ และเปิดไฟหน้ารถทิ้งไว้ และสังเกตเห็นว่าผู้ขับขี่เป็นชาย ชาวต่างชาติอายุราว 30 ปีนอนอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ และเปิดประตูทิ้งไว้ แต่อยู่ดีๆ รถคันดังกล่าวกลับพุ่งออกไปชนกับทางขึ้นรถไฟฟ้าด้วยความเร็วสูง ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 


  ร.ต.ท.ราคม เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาวเกาหลี และเป็นผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าว ส่วนความเสียหายบริเวณบันไดของบีทีเอสทองหล่อและรถยนต์ของผู้ขับขี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน โดยรถคันดังกล่าวได้ทำประกันชั้น 1 ไว้ ทางด้านบริษัทประกันรถจะรับผิดชอบความเสียหายในส่วนของผู้เอาประกันและความเสียหายที่เกิดขึ้นบริเวณทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย หากมีความผิดใดเพิ่มเติมก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X