สลดใจ! วัยรุ่นอินเดียโดนพ่อแท้ๆข่มขืน บอกใครก็ไม่เชื่อจนต้องอัดคลิปพิสูจน์
2016-03-23 17:12:07
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ เดลิเมล์ รายงานเรื่องราวน่าสลดใจจากรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย เมื่อเด็กสาววัย 18 ปี ต้องใช้มือถือถ่ายคลิปตอนที่ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน เพื่อให้แม่เชื่อสิ่งที่เธอพูด และเป็นหลักฐานนำไปสู่การจับกุม

 

 

 รายงานข่าวระบุว่า ศีริต้า เทวี (นามสมมติ) ถูกพ่อบังคับขืนใจตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทุกครั้งเมื่ออยู่ในบ้านลำพังสองคน แต่แม่และพี่สาวไม่เคยเชื่อเลยเมื่อเธอบอกเรื่องนี้ให้ทราบ ทำให้ศีริต้า ไม่มีทางเลือกนอกจากอัดคลิปเหตุการณ์อันแสนโหดร้ายเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น โดยได้วางมือถือไว้ที่หน้าต่าง หันหน้ากล้องมาทางตัวเธอและกดบันทึกการถูกขืนใจครั้งหลังสุด

 


 หลังจากนั้นเธอนำคลิปวีดีโอไปให้แม่ดู ก่อนแจ้งความกับตำรวจมาจับกุมตัวพ่อวัย 53 ปีของเธอเมื่อวันพฤหัสฯที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา 

 

 

 "พ่อข่มขืนฉันมาเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งฉันพยายามบอกเรื่องนี้กับครอบครัวมาตลอด แต่ไม่เคยมีใครเชื่อเลย เพราะไม่มีหลักฐานพิสูจน์ แต่คราวนี้ฉันเก็บหลักฐานไว้เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ความยุติธรรมให้ตัวเอง และดำเนินคดีกับพ่อ ฉันต้องการให้เขาถูกลงโทษ โดยสาธารณชน เพื่อรับรู้ว่าความเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างไร" ศีริต้า กล่าวและว่า ตอนนี้รู้สึกโล่งใจที่ความจริงปรากฏ เรื่องเลวร้ายจบลงซะที สิ่งที่อยากเห็นคือพ่อลูกลงโทษสถานหนักที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

 


 ด้านแม่ของศีริต้า กล่าวว่า "ฉันโมโหทุกครั้งที่ลูกสาวมาบ่นเรื่องพ่อของเธอ ฉันคิดว่าเธอสร้างเรื่องขึ้นมา แต่ความจริงที่ปรากฏทำให้ฉันรู้สึกแตกเป็นเสี่ยงๆ และยังช็อกเกินกว่าจะยอมรับว่าพ่อแท้ๆทำกับลูกในไส้ตัวเองแบบนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ฉันอยู่ข้างลูกสาวเต็มที่ และรู้สึกเสียใจที่ไม่เชื่อเธอก่อนหน้านี้"

 


 ขณะที่ตำรวจเผยว่า หลังจากศีริต้ามาแจ้งความโดยมีคลิปวีดีโอเป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบดำเนินการจับกุมตัวพ่อของเธอทันที ซึ่งเขาให้การยอมรับสารภาพ แต่อ้างว่าเป็นเพราะติดเหล้าทำให้ก่อคดีอาชญากรรมทางเพศที่เลวร้าย

 

ที่มา Daily Mail

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X