ศรีริต้า เครียด สัญญากับบรอดคาซท์ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่
2012-06-20 21:10:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sriritajensen

ศรีริต้า เจนเซ่น สุดเครียด เรื่องสัญญากับบรอดคาซท์ เผย เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่อยากให้มีข่าวทำนองนี้ พร้อมเผย ขันเงินเคยพบคุณแม่แล้ว

หลังจากที่มีกระแสข่าวหนาหูว่า ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวหน้าหวาน จะผละจากอกค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ต้นสังกัดที่ปลุกปั้นนางเอกสาวคนสวย แล้วหันไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เอง ซึ่งเรื่องนี้ ริต้า ก็ออกมาชี้เเจงว่า

เรื่องนี้ตนถือเป็นเรื่องซีเรียส เพราะเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ และไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ ไม่ได้ขึ้นกับตนเอง แต่ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมทั้งหมด ตนก็ไม่ต้องเข้าไปอธิบายกับคุณหน่อง อรุโณชา เพราะเรื่องนี้มันไม่อะไร ตนเเละคุณหน่องยังรักใคร่กันดี

ส่วนเรื่องละครมณีสวาทนั้น ตอนนี้ถ่ายทำไปกว่า 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว และกำลังเร่งถ่ายทำ เพราะใกล้จะออนเแอร์ เนื้อเรื้องค่อนข้างซับซ้อน จะมีปมปริศนาที่จะค่อย ๆ คลี่คลาย เราต้องเล่นให้คนสงสัยและคิดตาม

ส่วนเรื่องความรักกับขันเงินนั้น ตอนนี้ความรักก็เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรพิเศษ ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแผนที่จะไปพักผ่อนด้วยกันนั้น ก็กำลังดูอยู่ เพราะเดือนหน้าตนเองไปเยี่ยมพ่อ แล้วดูว่าขันเงินจะไปด้วยไหม ขันเงินเองก็เคยเจอกับคุณแม่เเล้ว เเต่กับพ่อน่าจะเคยเจอกันแวบ ๆ คุณเเม่เองก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะรู้ว่าโตแล้ว อยากให้คิดและดูแลตัวเองดี ๆ ศรีริต้ากล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X