วิธีทําให้รักแร้เรียบเนียนกระจ่างใส
2013-10-27 21:34:58
Advertisement
คลิก!!!

 


          สารพันปัญหาเกี่ยวกับรักแร้ ตั้งแต่ความดำคล้ำ กระดำกระด่าง กลิ่นแรง ไปจนถึงผิวขรุขระ เป็นตอ (หนังไก่) นับว่าเป็นปัญหาใต้วงแขนที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนกังวล เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจจนต้องหาเสื้อผ้ามิดชิดมาสวมใส่ปกปิดตุ่มตอทั้งหลายที่ไม่น่ามอง สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากใส่เสื้อเก๋ ๆ โชว์วงแขนเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง กระปุกดอทคอมมีหลากหลายเคล็ดลับที่ช่วยทำให้รักแร้เรียบเนียนมาฝากกัน ซึ่งวิธีต่าง ๆ ก็มีดังต่อไปนี้

          หลีกเลี่ยงการถอนและโกนขนรักแร้ เพราะจะยิ่งทำให้ขนคุดและผิวอักเสบ จนเกิดเป็นตอขรุขระใต้วงแขน ทางที่ดีควรใช้การแว็กซ์กำจัดขนแทน

          ขณะอาบน้ำให้ใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ AHA และ BHA ฟอกให้ทั่วบริเวณรักแร้ทุกครั้ง แล้วใช้ใยบวบ ฟองน้ำนิ่ม ๆ ช่วยขัดทำความสะอาดเพิ่ม เพื่อช่วยลดปัญหาผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนขึ้น   

          สครับผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำ ด้วยเกลือขัดผิวหรือสมุนไพรมะขามเปียก ขมิ้น น้ำมะนาวขัดนวดเบา ๆ ขณะอาบน้ำ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที เพื่อช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่า คราบเหงื่อ คราบโรลออนตกค้าง ทำบ่อย ๆ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ก็จะช่วยให้รักแร้เนียนสดใสแบบชัวร์ ๆ

          ทาครีมบำรุงใต้วงแขน หลังอาบน้ำหรือก่อนนอนให้ใช้ครีมบำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง วิตามินบีและวิตามินอีเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้นวลเนียน

          ใช้เลเซอร์รักษา ด้วยวิธีการ Yag Laser ที่สามารถกำจัดขนได้ตั้งแต่รากถึงโคน ลดปัญหาขนแข็ง ขนคุด ทั้งยังช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนเนียนใสกิ๊งขึ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด


         ด้วยเคล็ดลับต่าง ๆ เหล่านี้ เชื่อได้เลยว่าความมั่นใจในวงแขนขาวเนียนสดใส จะต้องคืนกลับมาในเร็ววันอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X