วิจารณ์แซ่ด! คลิปพ่อกระทืบลูกข้างถนน ฉุนขโมยเงิน
2015-04-03 16:44:30
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(3 มี.ค.) จากกรณีในสังคมออนไลน์แชร์คลิปที่ชื่อว่า "เขาบอกว่า.. พ่อ-ลูก กัน (2/4/58)" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่พ่อใช้กำลังเข้าทำร้ายลูกชาย ทั้งเตะต่อย ตบ ตีเข่า และกระทืบ จนลูกชายลงไปกองที่พื้น ทำให้มีเสียงวิจารณ์อย่างมากว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป

จากการตรวจสอบปรากฏว่าทั้ง 2 คน ในคลิปเป็นพ่อลูกกันจริง โดยผู้เป็นพ่อได้กล่าวว่า จับได้ว่าลูกชายติดยาเสพติด จึงได้พาไปบำบัดหลายครั้งแต่ก็ยังเลิกไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้รู้อีกว่าลูกชายหันกลับมาเสพยาอีก และยังมารู้อีกว่า ลูกชายได้ลักขโมยเงินที่พ่อเก็บไว้เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษายายที่กำลังป่วย เมื่อตามไปเจอจึงเกิดความโมโห จนควบคุมสติไม่อยู่เลยก่อเหตุดังในคลิป ซึ่งหลังจากที่พ่อของเด็กได้ตบตีลูกแล้วก็ได้นำตัวลูกไปส่งให้เจ้าหน้าที่ทหารที่ศูนย์บำบัดยาเสพติดวัดบึงบวรสถิตย์ เพื่อเข้าสู่การบำบัดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกพ่อมาตักเตือนแล้วว่า ไม่ควรทำรุนแรงแบบนั้น โดยฝ่ายพ่อก็ยินยอมรับผิดและรับปากว่าจะไม่ทำรุนแรงแบบนี้อีก ก่อนที่จะปล่อยตัวไปโดยไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X