ล้ำได้อีก ! ครีมกันแดดดื่มได้ ช้อนเดียวปกป้องผิวได้ยาวนาน
2014-06-08 13:48:50
Advertisement
คลิก!!!

 

       ครีมกันแดดดื่มได้ นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้การปกป้องผิวจากรังสียูวีเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว เห็นแบบนี้แล้วลืมภาพเดิมที่ต้องขนขวดครีมกันแดดไปนั่งทาบนผืนทรายริมชายหาดไปได้เลย เพราะครีมกันได้ดื่มได้สุดล้ำ แค่กินเข้าไปช้อนเดียว ผิวก็ห่างไกลยูวีนานถึง 3 ชั่วโมง

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2014 เว็บไซต์เดลี่เมล  เผยเรื่องสุดว้าวกับนวัตกรรมการปกป้องผิวจากแสงแดดล่าสุด กับครีมกันแดดแนวใหม่ ที่มีชื่อว่า Harmonized H20 ซึ่งเป็นครีมกันแดดแบบดื่มได้ชนิดแรกของโลก ไม่ต้องเสียเวลานั่งทาครีมทั่วตัวอีกต่อไป

          ทั้งนี้ เมื่อดื่มครีมกันแดดเข้าไปแล้ว โมเลกุลในครีมกันแดดจะกระจายตัวออกไปเพื่อปกป้องผิวของคุณให้ห่างไกลจากรังสียูวีเอ และยูวีบีได้มากถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งครีมกันแดดสุดล้ำนี้มีราคาขายอยู่ที่ 17 ปอนด์ (ประมาณ 1,000 บาท) ต่อหนึ่งขวด (100 มิลลิลิตร) และมี 2 ประเภทให้เลือก ทั้งแบบที่จะช่วยทำให้ผิวแทน และไม่ทำให้ผิวแทนด้วย

          สำหรับคำแนะนำในการใช้งานจาก Osmosis Skincare  เว็บไซต์ทางการของครีมกันแดดนี้ ระบุว่า ควรรับประทานก่อนออกแดดประมาณ 1 ชั่วโมง โดยดื่มครั้งละ 2 มิลลิลิตร และหลังจากออกไปเจอแดดแล้ว 3 ชั่วโมง จึงค่อยดื่มครีมกันแดดรอบที่สองเข้าไป แต่หากคุณต้องออกกำลังกายกลางแดด หรือเป็นโรคภูมิแพ้แดด ควรจะดื่มกันแดดรอบที่สองโดยห่างจากรอบแรกประมาณ 30-40 นาที

          ท่าทางว่า ครีมกันแดดดื่มได้ แบบนี้น่าจะทำให้สาว ๆ หันมาใช้ครีมกันแดดมากขึ้นนะคะ เพราะรู้เลยว่าสาว ๆ บางคนชอบขี้เกียจทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าแสงแดดเป็นอันตรายต่อผิวหนัง ทั้งทำให้เกิดฝ้า กระ หรือสะสมกลายเป็นมะเร็งผิวหนังที่รักษาได้ยากในภายหลังด้วย ยิ่งบ้านเราแดดแรงทุกวันแบบนี้ หากได้ครีมกันแดดนี้มาใช้สักขวดคงฟินไม่เบาเลยเนอะ 
 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X