ลูคัสฟิล์มส์เลื่อนแผนนำ Star Wars ภาคต้นกลับมาฉายแบบ 3D และอับรามส์ยืนยันกำกับภาค 7
2013-01-29 18:13:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ประกาศการเลื่อนฉายหนัง 3D ของไตรภาคแรกไปก่อน มาจากเว็บไซต์ทางการ StarWars.Com ที่ระบุถึงสาเหตุการนำหนังกลับมาฉายใหม่ช่วงปลายปีว่า “จากการที่เรากำลังเตรียมงานสร้างไตรภาคใหม่ของ Star Wars เราจึงจะให้ความสนใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ไปที่การสร้าง Star Wars: Episode VII เพื่อที่จะให้ออกมาดีที่สุดสำหรับแฟนๆ เราจะแจ้งกำหนดฉายใหม่ให้ทราบในภายหลัง” อย่างไรก็ดีเดดไลน์ตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุจริงๆ อาจมาจากการที่ภาค The Phantom Menace ไม่ได้รับความสนใจจากแฟนหนังตามที่หวังไว้ เพราะทำรายได้ทั่วโลกไปเพียง 45 ล้านตอนที่เอาหนังกลับมาฉายใหม่เมื่อกุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมา ที่แม้จะได้กำไร แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะรับประกันว่าการเอากลับมาฉายใหม่ของภาคอื่นจะประสบความสำเร็จครับ

ส่วนหนัง Star Wars: Episode VII ที่มีข่าวไม่ยืนยันว่าเจ.เจ. อับรามส์ จะมากำกับนั้น ลูคัสฟิล์ม และอับรามส์เองได้ออกแถลงร่วมกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายืนยันแล้วว่าเป็นจริงตามข่าวนั้น

ในแถลงการณ์บอกว่าอับรามส์จะกำกับ Star Wars: Episode VII ซึ่งจะเป็นภาคแรกของไตรภาคใหม่ ให้แก่ลูคัสฟิล์ม ภายใต้การนำของแคธริน เคนเนดี้ จากบทหนังของไมเคิล อาร์นท์ มือเขียนบทรางวัลออสการ์

จอร์จ ลูคัส บอกในแถลงว่า “ผมปลื้มเจ.เจ.มาโดยตลอด ทั้งในฐานะนักสร้างหนังและนักเล่าเรื่อง เขาเป็นตัวเลือกในฝันที่จะให้มากำกับ Star Wars ไตรภาคใหม่ และตำนานเรื่องราวนี้คงหาใครมาดูแลได้ดีเท่านี้ไม่ได้แล้ว

อับรามส์เองก็บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเคนเนดี้ และทีมงาน ในการสร้างบทใหม่ของสตาร์วอร์ส และพูดถึงลูคัสว่า “ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณลูคัสในตอนนี้มากกว่าตอนเป็นเด็กเสียอีก

จะมารายงานเพิ่มเติมถึงโครงการหนัง Star Wars: Episode VII ในภายหลังครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X