ลูกค้าช็อก! สาววัย27ไล่แทงสาว19สาหัส กลางร้านเครื่องสำอางห้างดัง-ปมหึงหวง(คลิป)
2016-03-21 20:52:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สว.สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว น.ส.วรรณกร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานขายอาหารเสริม อยู่ ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมด้วยของกลางกรรไกร 1 เล่ม


 
 โดยมีผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.ลูกน้ำ อายุ 19 ปี อาชีพพนักงานขายเครื่องสำอางร้านดัง ถูกแทงเข้าที่บริเวณหลัง จำนวนกว่า 10 แห่ง ถูกนำส่ง รพ.ราชวิถี อาการสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณภายในร้านเครื่องสำอาง ชั้น 3 ของห้างเซ็นทรัลสาขา พระราม 9 แขวง-เขต ห้วยขวาง เมื่อเวลา 15.00.น ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากหึงหวง

 

 โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา นางวรรณกร ซึ่งสงสัยว่า น.ส.ลูกน้ำ รู้จักกับสามีของตน อายุ 27 ปี จึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะพูดคุยกับ น.ส.ลูกน้ำ แต่มีการโต้เถียงกัน จากนั้น น.ส.วรรณกร จึงได้ใช้กรรไกรที่เตรียมมา จ้วงแทง น.ส.ลูกน้ำ ก่อนจะถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X