ลือ! เจเรมี เรนเนอร์ อาจไม่ปรากฏตัวใน The Avenger 2
2013-05-18 20:01:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Avenger

ถึงแม้ว่าตัวละครฮอว์คอาย ที่รับบทโดย เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) จะมีบทบาททั้งในภาพยนตร์เรื่อง Thor และ The Avenger แต่ฮอว์คอายกลับเป็นตัวละครที่ถูกลืมในภาค 2 ซะนี่ และเพราะแบบนี้เองจึงทำให้เกิดประเด็นเป็นที่สงสัยกันว่าเจเรมีจะโดนถอดออกจากหนังเรื่องนี้ไปพร้อมกับบทฮอว์คอายเลย หรือมีการเปลี่ยนนักแสดงใหม่คนอื่นมาแทนหรือเปล่า?

ซึ่งต้นตอของข่าวลือเรื่องนี้เกิดมาจากคำพูดที่น่าสงสัยของตัวเจเรมีเอง โดยดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยพอใจกับบทของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเจ้าตัวเอ่ยปากว่า 90% ของเนื้อเรื่อง เขาไม่ได้เล่นเป็นตัวละครที่อยากจะเล่นเลย เพราะมันเป็นบทบาทที่ว่างเปล่าเสียเหลือเกิน จากการที่ไม่มีความรู้สึกนึกคิดอะไรเลย แต่เป็นแค่หุ่นเชิดของโลกิเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ต่างจากหุ่นยนต์สังหารเลยด้วยซ้ำ เขาจึงไม่มีโอกาสได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกบ้างเลย

และดูเหมือนว่าการเปิดใจในครั้งนี้น่าจะไม่เป็นผลดีกับเขาสักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้คนที่เคยพูดทำนองว่าไม่พอใจบทของตัวเองแบบนี้ก็เคยหายจากภาพยนตร์ Marvel มาแล้ว อย่างเช่น ฮิวโก วีฟวิง (Hugo Weaving) จากบท Red Skull ในเรื่อง Captain America: The First Avenger เป็นต้น หลายฝ่ายจึงตั้งข้อสังเกตว่าที่เจเรมีกล้าพูดขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเขาไม่คิดจะกลับไปแสดงบทนี้อยู่แล้วก็ได้

ประกอบกับการที่ เควิน ฟิดจ์ (Kevin Feige) หัวหน้าทีมสร้างของ Marvel ไม่ได้เอ่ยถึงบทบาทการกลับมาของฮอว์คอายเลยแม้แต่น้อย แต่กลับพูดถึงตัวละครพี่น้องคู่ใหม่แทน ทำให้มีแนวโน้มว่า ต่อให้ฮอว์คอายจะยังคงอยู่ ตัวละครที่เยอะขึ้นก็คงจะยิ่งทำให้บทบาทยิ่งน้อยลงกว่าเดิมเสียอีก ซึ่งเจเรมีก็คงยิ่งไม่พอใจบทบาทของตัวเองอย่างแน่นอน ทำให้โอกาสจะได้เห็นเจเรมีในบทฮอว์คอายกับ The Avengers 2 ยิ่งริบหรี่ลงไปอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X