ลีโอ พุฒ ควงนางเอกใหม่ จุ้มจิ้ม วรนันท์ บวงสรวง Postcard From Nowhere
2015-01-07 23:22:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Line Time FILM

          ลีโอ พุฒ ควงนางเองมือใหม่ จุ้มจิ้ม วรนันท์ พร้อมนักแสดงรุ่นเก๊า อ้น สราวุธ, แจ๊ค เชิญยิ้ม และจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม บวงสรวงเปิดกล้อง Postcard From Nowhere (โปสการ์ด ที่ไม่มีที่มา)

          Line Time FILM เปิดตัวหนังใหม่แนวโรแมนติก-ดราม่า Postcard From Nowhere โปสการ์ดที่ไม่มี..ที่มา พร้อมทีมนักแสดงนำ ลีโอ พุฒ, อ้น สราวุธ, แจ๊ค เชิญยิ้ม, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, ญ แย้ นนทพร เก่งพิรภพ, บอย จินตวีร์ และขอแนะนำนางเอกใหม่ จุ้มจิ้ม วรนันท์ กับผลงานหนังเรื่องแรกในชีวิต บวงสรวงเปิดกล้องเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

          โดย Postcard From Nowhere โปสการ์ดที่ไม่มี..ที่มา ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ต้อง พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล มาย้อนความทรงจำของภาพถ่ายกับคำนิยามที่ผู้กำกับได้บอกว่า "ภาพถ่ายคือประสบการณ์ชีวิต" ซึ่งเรื่องราวในหนังเรื่องนี้จะ เป็นเรื่องของ ผู้ที่เสียสละความทรงจำ (อ้น สราวุธ) ผู้ตามหาความทรงจำ (ลีโอ พุฒ) และผู้เก็บสะสมความทรงจำ (จุ้มจิ้ม วรนันท์) ซึ่งเรืองราวทั้งหมดจะเชื่อมโยงกันอย่างไร ? ต้องติดตามชมกันใน Postcard From Nowhere โปสการ์ดที่ไม่มี..ที่มา พร้อมเรียกน้ำตาคนทั้งประเทศ พฤษภาคม 2558

          ชมภาพบรรยากาศในงานบวงสรวง Postcard From Nowhere โปสการ์ดที่ไม่มี..ที่มา กันเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X