ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เล่าว่าบุคลิกภาพของเธอเปลี่ยนไปจากแบบทดสอบ MBTI
2022-05-30 15:00:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ BLACKPINK ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Rolling Stone

ตอนนี้พวกเธอกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมคัมแบคที่กำลังจะมาถึง

และถึงแม้ตารางงานจะยุ่งแค่ไหน สมาชิกในวงก็พยายามหาเวลามาทักทายแฟนคลับอยู่เสมอ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่าได้มาพูดคุยกับแฟนคลับทาง Weverse เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่งานวันเกิดของเธอเมื่อเดือนมีนาคม

เธอได้โพสอัพเดทผลทดสอบบุคลิกภาพแบบ MBTI ของเธอ ที่เมื่อปี 2020 ลิซ่าบอกว่าเธอมีบุคลิกภาพแบบ ESFJ

 

 

สำหรับคนที่มีบุคลิกแบบ ESFJ จะเป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึก, ช่างสังเกต และเอ็กซ์โทรเวิร์ต คนที่มีบุคลิกแบบนี้จะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นและเป็นที่รักของคนรอบตัว ชอบเข้าสังคมและมีเพื่อนเยอะ เป็นคนเซนซิทีฟ, อบอุ่น, ซื่อสัตย์ และทำได้ดีในการเข้าหาคนอื่น

อย่างไรก็ตามผลการทดสอบบุคลิกภาพของลิซ่าเปลี่ยนไป 

เธอได้โพสเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“สวัสดีค่ะ บลิ๊งค์ ไม่ได้เจอกันนานเลย! ฉันทำแบบทดสอบ MBTI อีกครั้งวันนี้ และได้ผลออกมาเป็น ISFP! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย? ฉันจะลองทำอีกครั้งหลังจากนี้ 3 เดือน! ฝันดีค่ะ!” – ลิซ่า

เช่นเดียวกับ จีซู (Jisoo) ที่เปลี่ยนจาก เอ็กซ์โทรเวิร์ท เป็น อินโทรเวิร์ท ในการทำแบบทดสอบครั้งล่าสุด

 

ISFP อธิบายบุคลิกของคนที่รักการผจญภัย เป็นพวกช่างสังเกต, เต็มไปด้วยความรู้สึกและแสวงหาบางอย่าง มีอารมณ์ศิลปิน ที่ใช้ชีวิตของตัวเองเหมือนผ้าใบ ช่างจินตนาการ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและมีเสน่ห์ อ่อนไหวเพราะคนรอบข้าง พอมาคิดดูแล้วก็เข้ากับลิซ่าจริงๆนั่นแหละ

 

โรเซ่ (Rosé) ได้มาคอมเม้นท์ในโพสของลิซ่า แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องแบบทดสอบบุคลิกภาพอะไรทั้งนั้น เธอแค่มาชมลิซ่าว่าน่ารักแค่นั้น!

โรเซ่: ลิซ่า เธอน่ารักอ่ะ

และลิซ่ามาตอบติดตลกว่า

“ฉันรู้” 

สำหรับหลายคนมีผลทดสอบบุคลิกภาพที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละครั้งเช่นเดียวกับลิซ่า เราคงต้องมาดูกันว่าในอีก 3 เดือนข้างหน้าผลทดสอบของลิซ่าจะเปลี่ยนไปอีกหรือไม่ 


ที่มา  16Personalities

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X