ลิซ่า และ อียองจี กล่าวถึงท่อนที่ชอบในเพลง 'Rockstar' ที่รายการ 'No Prepare' ซีซั่น 3!
2024-08-18 19:38:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา อียองจี (Lee Young Ji) ได้ทักทายผู้ชมผ่านซีซั่น 3 ของรายการวาไรตี้ยอดนิยมบนช่อง YouTube ของเธอ 'No Prepare'

 

ในตอนดังกล่าว ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญคนแรกของซีซั่น 3 โดยแสดงให้เห็นถึงเคมีอันทรงพลังของเธอกับ อียองจี ขณะนั่งพูดคุยและดื่มด้วยกัน

 

เมื่อถูกถามว่าเธอดื่มแอลกอฮอล์ได้มากแค่ไหน ลิซ่า ตอบว่า “ฉันชอบเตกีล่ามากค่ะ ดังนั้นถ้าฉันดื่มเตกีล่าประมาณ 5 ช็อตฉันจะสามารถเต้นทเวิร์กได้ตลอดทั้งคืนค่ะ แต่หลังจากดื่มช็อตที่ 6 หรือ 7 ไปแล้วฉันจะรู้สึกมึนหัวค่ะ”

 

ต่อมา อียองจี ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันฟังเพลง 'Rockstar' แล้วค่ะออนนี่ มันดีมากเลย” หลังจากร้องตามท่อนฮุกของเพลง 'Rockstar' อียองจี ก็กล่าวว่า “ฉันชอบประโยคที่ว่า 'ลิซ่า คุณสอนภาษาญี่ปุ่นให้ฉันหน่อยได้มั้ย' ประโยคนี้มันโดนใจฉันมากเลยค่ะ คุณมีประโยคไหนที่ชอบเป็นพิเศษมั้ยคะ”

 

ลิซ่าตอบว่า “'ชุดรัดรูป (ที่) LV ส่งมาให้'” จากนั้นก็โพสท่าถ่ายรูปกับกระเป๋า 'Louis Vuitton' ของเธอ เมื่อได้ยินเช่นนี้ อียองจีก็พยักหน้าและยอมรับว่า “ฉันก็คิดว่ามันเจ๋งมากเหมือนกัน ถ้าฉันพูดถึงแบรนด์หรูในเนื้อเพลง สิ่งที่ฉันพูดได้มากที่สุดก็คือ 'ฉันซื้อ 'LV' หรือ 'ฉันมี LV' แต่คุณพูดได้ว่าพวกเขาส่งผลิตภัณฑ์ที่สั่งทำพิเศษให้คุณ นั่นมันคนละเรื่องกันเลยนะคะ”


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X