รวมกันตายหมู่! วิธีบำบัด''ลินด์ซีย์'' ศูนย์ดึงพ่อแม่ช่วย
2013-05-11 20:52:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ ''เบ็ตตี้ ฟอร์ด เซนเตอร์'' มีแผนเรียกตัว ไดน่า และ ไมเคิ่ล โลแฮน ผู้ปกครองของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวจอมฉาว ที่มาบำบัดตามคำสั่งศาลเป็นเวลา 90 วัน ให้มารวมพลังช่วยลูกสาว ให้รอดพ้นจากบ่วงกรรมชีวิต ด้วยหลักการ ''ครอบครัวช่วยได้'' แต่งานนี้หลายๆ ฝ่ายมองว่าทางศูนย์บำบัดอาจคิดตื้น และประเมินความอลเวงของครอบครัวๆ นี้ต่ำเกินไป!
 
หลังจากรวมพลังกันสร้างครอบครัว และมีทายาทด้วยกันถึง 4 คน ไมเคิ่ลอดีตนักเล่นหุ้น กับ ไดน่า อดีตแดนเซอร์-นักร้อง ก็เลิกและฟ้องหย่ากันในปี 2005 โดยจากนั้นต้องเรียกว่าคู่นี้ไม่เผาผี และเวลาลินด์ซีย์มีข่าวฉาวโฉ่เมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็จะโบ้ยความผิดให้อีกฝ่ายเสมอ อย่างไรก็ดี ตอนนี้พวกเขาต้องคิดหนักว่าจะยอมร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือลูกสาวหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาลินด์ซีย์ไม่เคยมีข่าวทำความดีสักอย่าง 
 
''ครอบครัวได้รับการสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในการบำบัดแบบกลุ่ม ที่ปรึกษาของ ลินด์ซีย์ ต้องการให้ไดน่ากับไมเคิ่ลมาเข้าร่วมกิจกรรมบำบัดที่ เบ็ตตี้ ฟอร์ด ในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ พวกเขาคิดว่าการให้บำบัดร่วมกับครอบครัวน่าจะช่วยให้ลินด์ซีย์บำบัดได้ดีขึ้น'' แหล่งข่าวกล่าว อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นการมองโลกในแง่ดี เพราะในความเป็นจริง ความคิดที่จะนำไดน่าและไมเคิ่ลมาอยู่ห้องเดียวกันค่อนข้างอันตราย
 
เว็บไซต์ ''เรด้าออนไลน์'' ติดต่อไปหาไดน่าเพื่อสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่า ''ไปรู้มาจากไหนเนี่ย? นี่ข่าวใหม่เลยนะ! ฉันมีหมายเรื่องการจ่ายเงินเลี้ยงดูลูกๆ ของเขาอยู่นี่ เขาเป็นหนี้ค่าเลี้ยงดูบุตรหลายบาทเลยละ''   
 
ไมเคิ่ลนั้นปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาติดหนี้ค่าเลี้ยงลูกเมียเก่า และเคยโชว์หลักฐานการเงินเป็นสำเนาแคชเชียร์เช็ค สั่งจ่ายไดน่าเป็นเงิน 8,500 ดอลลาร์ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าเลี้ยงดูบุตร ส่วนเรื่องการรวมพลังช่วยลินด์ซีย์นั้น ไมเคิ่ลยินดีอย่างยิ่ง ''ผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่อลูก ผมยินดีร่วมวงด้วย ผมยินดีเสมอ มันเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยลินด์ซีย์ และให้เธอมีโอกาสได้ทั้งชีวิต และพ่อ-แม่กลับมา นี่เป็นเรื่องของลินด์ซีย์ไม่ใช่ผมหรือไดน่า ครอบครัวเราต้องการการเยียวยา และนั่นเป็นทางเดียวที่ลินด์ซีย์จะเอาชนะปัญหาไปได้''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X