ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) และ กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) พูดถึงตัวละครของพวกเขาใน “Big Mouth”
2022-07-20 15:03:53
Advertisement
คลิก!!!

“Big Mouth” ซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ เรื่องใหม่ของช่อง MBC เล่าเรื่องของทนายระดับล่าง พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk)) ที่อยู่ๆก็ได้รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนชีวิตเขาชั่วข้ามคืนให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ “Big Mouse” เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัว เขาต้องเปิดโปงการคอรัปชั่นครั้งใหญ่ของกลุ่มคนชั้นสูงในสังคม

ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) รับบทเป็น กงจีฮุน ซีอีโอของบริษัทสื่อ Woojung Ilbo และประธานของ NR Forum องค์กรลับที่กุมอำนาจในวงการสื่อ ส่วน กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในเรื่องเขารับบทเป็น เจอร์รี่ ที่ถูกจับกุมข้อหาฉ้อโกงมา 3 ครั้งและเป็นแฟนคลับของ Big Mouse

และเนื่องในโอกาสที่ซีรีส์กำลังจะลงจอ ทั้ง 2 นักแสดงได้ร่วมพูดคุยถึงตัวละครของพวกเขาในเรื่องนี้

 

ยังคยองวอนพูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อซีรีส์ว่า “หลังจากได้อ่านบทในช่วงแรกของซีรีส์ ผมรู้สึกอยากรู้เลยครับว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก”

เขาพูดต่อ “ผมคิดว่าในฐานะนักแสดงคงมีมุมมองหลากหลายในการตัดสินใจว่าจะแสดงบทของกงจีฮุนออกมายังไง นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากลองแสดงดู” ยังคยองวอนปล่อยมุกว่า “เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้ชีวิตในครอบครัวแบบนี้ละว่าไหม?”

ยังคยองวอนเล่าว่า “ในขณะที่คุณอาจจะเห็นว่าเขาเป็นตัวแทนแห่งความโลภ เพราะมีทั้งเงิน, อำนาจ และบารมี กงจีฮุนแตกต่างไป เขาคิดว่าเขาสมควรได้รับสิ่งเหล่านั้นแล้ว” ยังคยองวอนบอกว่าตัวละครของเขาเป็นพวกพูดสิ่งที่อยู่ในใจแบบไม่ลังเลและขี้อวด “ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับว่ากงจีฮุนจะปากดีแค่ไหน”

 

ยังคยองวอนพูดต่อว่า “ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้ชม ผมคิดว่าคงจะได้เห็นว่าคีย์สำคัญของเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พูดตามตรงเลยคือซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุก ไม่ว่าคุณจะดูมันในมุมมองไหน จะเป็นเรื่องยากเลยล่ะครับที่ต้องเลือกแค่จุดสำคัญแค่อย่างเดียวในเรื่อง ผู้ชมลองค้นหาแกนสำคัญของเรื่องตอนที่รับชมซีรีส์เองดีไหมครับ?” ยังคยองวอนพูดต่อ “ผมขอบคุณผู้ชมที่รอดู Big Mouth จากใจจริง ผมเองก็ตื่นเต้นกับตอนแรกเหมือนกัน ผมหวังว่านี่จะเป็นโปรเจคที่ได้ตอบแทนผู้ชมที่รอคอยจะรับชมเรื่องนี้มาเป็นเวลานานนะครับ”

 

กวังดงยอนพูดถึงเหตุผลที่เขาเลือกร่วมงานกับ Big Mouth ว่าเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่ทรงพลังและความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครมีเสน่ห์มาก เขาบอกว่า “ผมคิดว่าเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของ ‘Big Mouse’ ก็ดึงดูดใจผู้ชมได้อยู่หมัดแล้วครับ”


กวักดงยอนได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นคนที่น่ารักแบบคาดไม่ถึงนะครับ เป็นคนที่มุมมองชีวิตไม่ได้ดำมืด” นั่นหมายถึงตัวละครของเขาจะมอบพลังบวกให้กับคนรอบตัว และได้รับความรักตอบแทน กวักดงยอนพูดต่อว่า “ผมคิดว่าเพื่อที่จะปิดบังชีวิตตัวเองที่ไม่สวยงาม เขาเลยใช้ชื่อเล่น และเชื่อว่าการได้เป็นแบบ Big Mouth จะเปลี่ยนชีวิตของเขา ผมหวังว่าเจอร์รี่จะเจอหนทางของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขครับ”
 

กวักดงยอนพูดต่อ “อย่างที่ผมบอกไปแล้วก่อนหน้าว่า Big Mouth จะเปิดเผยเรื่องราวของคนที่อาศัยอยู่ในกูชอนที่เข้าไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ใหญ่ ถ้าผู้ชมร่วมคาดเดาว่าตอนจบซีรีส์จะเป็นอย่างไรก็จะยิ่งทำให้ซีรีส์สนุกขึ้นไปอีก” เขาพูดต่อ “เพราะว่านี่คือโปรเจคที่ผ่านการทำงานของคนมากมายที่ทุ่มเทลงไป และอดทนต่อความร้อนของฤดูร้อนและอากาศหนาวในฤดูหนาว ผมหวังว่าซีรีส์จะได้รับความรักมากมายจากผู้ชม และหวังว่าคุณจะรับชม Big Mouth ด้วยความสนุกนะครับ”

 

“Big Mouse” จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง MBC วันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X