มาร์ค GOT7 กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง 'PULL-UP' ในประเทศไทย— และนี่คือเหตุผล!
2022-05-29 17:31:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มาร์ค (Mark) GOT7 ได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว “PULL-UP” ของเขาขึ้นที่ประเทศไทย โดยอีเว้นท์นี้ถูกจัดทั้งสิ้น 3 วัน และจัดขึ้นหลังจากที่ GOT7 มีอีเว้นท์ “2022 FANCON HOMECOMING with I GOT 7” ไปเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

งานแฟนมีตติ้งของ มาร์ค ถูกจัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า ซึ่งจุคนได้มากถึง 11,000 คน และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าบัตรแฟนมีตติ้งของเขาขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 วัน

มาร์ค ไม่อยากจะเชื่อในความสำเร็จของแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของตัวเองในประเทศไทย ดังนั้นในบางช่วงของงานเขาจึงไม่สามารถจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

 

แบมแบม (BamBam) GOT7 ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน เปิดเผยกับผู้ชมว่า ในตอนแรก มาร์ค ไม่อยากจะจัดงานในสถานที่ขนาดใหญ่เพราะเขาคิดว่าที่นั่งคงจะไม่เต็มทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมวงผู้นี้ก็ให้กำลังใจและสนับสนุนให้เขาจัดในสถานที่ใหญ่ขึ้น

แบมแบม กล่าวว่า “มาร์ค บอกว่าเราไม่ควรจะจัดในสเตเดี่ยมขนาดใหญ่ครับ เขาพูดกับผมว่า ‘เราขาย (บัตร) ได้ไม่หมดหรอก ที่นั่งก็จะเหลือนะสิ’ แต่ ทีม DNA, GOT7, และผมเชื่อมั่นในตัวเขา เราเชื่อว่าแฟน ๆ รักเขา เขาจะจัดงานแฟนมีตติ้งในฮอลขนาดใหญ่ทั้ง 3 วันซึ่งบัตรได้ขายจนหมดครับ”

ในงาน มีช่วงหนึ่ง มาร์ค ได้กล่าวว่า “ช่วงเวลาเช่นนี้ทำให้ผมอยากจะทำงานให้หนักขึ้น ผมจะทำงานเพลงต่อไปตราบเท่าที่ทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อผมและเพื่อ แบมแบม ครับ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เสมอเพื่อทุก ๆ คนครับ”

ในทวิตเตอร์ มีแฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง อัพโหลดคลิปสวย ๆ ที่โชว์ให้เห็นคลื่นแสงไฟสีเขียวที่เต็มฮอลจัดงาน

ในขณะเดียวกัน มาร์ค จะดำเนินงานแฟนมีตติ้งต่อไปจนถึงวันนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 29 พฤษภาคม

ก่อนการคัมแบ็คของ GOT7 มาร์ค ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวของเขาออกมาเรื่อย ๆ นับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 21 มกราคม มาร์ค ได้ปล่อยเพลงภาษาอังกฤษที่ชื่อ “My Life” พร้อมเอ็มวี โดยเขาได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงดังกล่าวด้วย เพลง “My Life” สื่อถึงความรู้สึกและการครุ่นคิดของนักร้องหนุ่มในขณะที่เขาพูดถึงการดิ้นรนในชีวิตและความปรารถนาให้สิ่งต่าง ๆ แตกต่างออกไป

ต่อมา ในวันที่ 24 มีนาคม มาร์ค ได้ปล่อยงานเพลงภาษาอังกฤษเพลงที่ 2 ของเขาที่ชื่อ “Lonely” ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ในทวิตเตอร์  ซึ่งเพลงนี้ได้สื่อถึงความเงียบเหงาและการอกหัก

และเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา มาร์ค ก็ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวของเขาออกมาเป็นเพลงที่ 3 ที่มีชื่อว่า “Save Me” สำหรับ “Save Me” ที่ มาร์ค มีส่วนร่วมในการแต่งนี้ เป็นการอธิบายความขัดแย้งในความสัมพันธ์ซึ่งส่งผลให้เกิดความไม่สมดุลในทางอารมณ์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X