ภาพชุดแรกของแคทนิส, ฟินนิค, เกล และพีตา จาก The Hunger Games: Catching Fire
2013-01-10 22:35:49
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ฉบับพรีวิวหนังปี 2013 ได้ใช้หนัง The Hunger Games: Catching Fire เป็นภาพปกครับ เผยโฉมแรกของสองนักแสดงนำของเรื่อง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทแคทนิส เอเวอร์ดีน และแซม คลาฟิน ในบทฟินนิค โอแดร์ ในชุดประลองเป็นภาพปกประจำเล่ม ขณะที่ด้านในก็เผยสัมภาษณ์สั้นๆ พร้อมกับภาพชุดแรกจาหนังด้วยครับ

ในภาพแรกของชุด เป็นฉากที่ฟินนิค นักประลองขวัญใจสาวๆ ผู้ชำนาญอาวุธฉมวก ทำท่าเหมือนเข้ามากอดแคทนิสจากด้านหลัง และคลาฟินพูดให้ฟังในนิตยสารด้วยว่ามีความกดดันอย่างมากในการรับบทนี้ เพราะฉากหนึ่งที่คนดูหนังจะได้เห็นก็คือฉากที่ฟินนิคอ่อยแคทนิสโดยไม่สวมอะไรเลยนอกจากเอาแหคลุมตัว “เป็นช่วงที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของผมเลย ผมเล่นทวิตเตอร์และผู้คนมากมายเหมือนเคยบอกว่า อย่าทำพังเชียวนะ ไม่งั้นฉันฆ่าคุณแน่

อีกสองภาพเป็นภาพที่แคทนิสยืนอยู่คู่กับพีตา เมลลาร์ค (จอช ฮัทเชอร์สัน) ในพิธีการสักอย่าง และภาพที่เกล ฮอว์ธอร์น (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) ถูกตำรวจควบคุมตัว ลอว์เรนซ์แสดงทัศนะให้ฟังเกี่ยวกับตัวละครเหล่านี้ว่า “พวกเขาเป็นเด็กที่เติบโตขึ้นมาท่ามกลางสงคราม ซึ่งโดยทางกายและทางใจแล้วจะไปรักใครไม่ได้ แคทนิสคิดว่าเธอจะไปปิ๊งเด็กหนุ่มไม่ได้ เพราะต้องห่วงเรื่องเอาตัวรอดอยู่ทุกวัน และเธอก็เป็นเด็กสาววัย 16 ธรรมดา ที่จะไปพบเพื่อนในป่าและจูบกันไม่ได้ เพราะนั่นไม่ใช่โลกที่พวกเขาอยู่

เรื่องราวภาคต่อของหนังเรื่องนี้จะเริ่มเมื่อแคทนิสกลับไปยังบ้านที่เขต 12 หลังจากชนะการประลอง The Hunger Games ครั้งที่ 74 ซึ่งการที่ชนะการประลองทำให้แคทนิสกับพีตาต้องอยู่ห่างครอบครัว ออกเดินสายไปตามเขตต่างๆ ซึ่งระหว่างนั้นทำให้แคทนิสสัมผัสได้ถึงการปฏิวัติที่กำลังจะปะทุขึ้นมา แต่แคปิตอลยังคงมีอำนาจควบคุมอยู่ เมื่อประธานาธิบดีสโนว์ (โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์) ประกาศให้มีการแข่งขันนัดพิเศษครบรอบ 75 ปีของ The Hunger Games ที่ถูกเขตต้องส่งผู้ที่เคยได้รับชัยชนะมาประลองกัน ทำให้แคทนิสกลับพีตาต้องกลับสู่เกมอีกครั้งซึ่งมีอันตรายยิ่งกว่าเดิม

The Hunger Games: Catching Fire กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ หนังจะฉายพฤศจิกายนนี้ครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X