ภาคพิเศษของ Star Wars จะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น
2013-09-14 21:15:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Disney, starwarsunderworld.com
 
          เป็นที่รู้กันดีว่าปี 2015 Disney จะส่ง Star Wars : Episode VII ภาพยนตร์ไซไฟระดับตำนานที่แฟน ๆ รอคอยเข้าฉายแล้ว ในขณะที่ ปี 2017 และ ปี 2019 ก็จะมี Star Wars : Episode VIII และ Star Wars : Episode IX ตามออกมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าจะมีการทำภาคพิเศษออกมาฉายในปี 2016 และ 2018 อีกด้วย
 
          โดย บ๊อบ อีเกอร์ (Bob Iger) CEO ของ Disney ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีการสร้างภาคพิเศษนี้จริง ๆ ซึ่ง ลอว์เรนซ์ คาสแดน (Lawrence Kasdan) และ ไซมอน คินเบิร์ก (Simon Kinberg) กำลังเขียนสคริปต์สำหรับภาคพิเศษนี้อยู่ ซึ่งมันจะมีตัวละครหลักเป็น ฮาน โซโล และ โบบา เฟทท์
 

          ซึ่งเรื่องราวของ ฮาน โซโล จะเป็นช่วงเวลาที่อยู่ระหว่าง Star Wars : Episode III - Revenge of the Sith และ Star Wars : Episode IV - A New Hope ในขณะที่ภาคพิเศษของ โบบา เฟทท์ จะเป็นช่วงเวลาระหว่างภาค Star Wars : Episode IV - A New Hope และ Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back
 
          ทั้งนี้ Star Wars: Episode VII มีดารานำแสดง ได้แก่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), บิลลีย์ ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams) และ แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels) โดยมี เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) เป็นผู้กำกับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X