พ่อของซงจุงกิออกมาบอกว่าเรื่องการหย่าเป็นความผิดของตนและลูกชาย
2019-07-06 16:14:26
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่า ซงยงกัก (Song Yong Gak) พ่อของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ส่งข้อความหาเพื่อนของเขาหลังจากข่าวการหย่าของซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ถูกเปิดเผยออกมาได้ 8 วัน พร้อมทั้งชี้แจงข่าวลือต่างๆที่มีคนพูดถึงตัวเอง

ข้อความมีเนื้อหาเสียใจต่อการหย่าร้าง และบอกว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของเขากับลูกชาย

“ขอโทษสำหรับข่าวร้ายที่เกิดขึ้น ทุกอย่างดูเหมือนเกิดขึ้นจากความไม่รอบคอบของซงจุงกิและฉันเอง หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ได้โปรดมอบกำลังใจและคำแนะนำให้เราด้วย ขอให้สุขภาพแข็งแรงและมีวันที่ดี” – ซงยองกัก

ทราบกันดีอยู่แล้วถึงความเอ็นดูของซงยงกักที่มอบให้กับซงฮเยคโย เขาเคยส่งข้อความหาเพื่อนเพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่อง Encounter ของเธอ

“สวัสดี ผม ซงยงกัก พ่อของซงจุงกิเองนะ ตอนนี้ลูกสะใภ้ที่น่ารักของเรากำลังมีผลงานซีรีส์ใหม่ชื่อว่า ‘Encounter’ แสดงกับพัคโบกอม เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 21.30 น. ทางช่อง tvN คุณจะได้เห็นเคมีของคู่พระ-นางที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และได้รับคำชมว่าเป็นซีรีส์ที่เข้าถึงอารมณ์ได้ยอดเยี่ยม

เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของเธอหลังจาก Descendants of the Sun และหลังจากงานแต่งงาน เธอทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก ได้โปรดติดตามเธอและบอกต่อผลงานของเธอด้วยนะ! ฉันได้ยินมาว่ามีคนบอกว่าลูกสะใภ้ของฉันได้รับความรักจากฉันอย่างมาก...ฉันหวังว่าซีรีส์ของเธอจะเป็นไปด้วยดีเช่นกัน เธอสามารถเป็นนักแสดงที่มีคนรักทั่วโลก ฉันอยากให้เธอประสบความสำเร็จแบบนั้นในฐานะพ่อสามีของเธอ

ขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไป และมีความสุข ขอบคุณ” – ซงยงกัก

ก่อนหน้านี้หลังจากมีข่าวเรื่องการหย่า มีรายงานว่า ซงยงกักไม่รู้เรื่องหย่าจนกระทั่งได้รับรู้ข่าวจากสื่อต่างๆ แต่ก็มีบางสื่อบอกว่าเขาน่าจะรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว แหล่งข่าวบอกว่า ซงยงกักได้ออกไปดื่มกับเพื่อนของเขาก่อนที่จะมีข่าวหย่าออกมา เพื่อนของเขาบอกว่าวันนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรมาก และดื่มมากกว่าปกติ ท่าทีของเขาดูเปลี่ยนไป

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ซงยงกักเก็บตัวอยู่ในบ้าน และไม่ได้ออกไปไหนหลังจากมีข่าวหย่าออกมา อย่างไรก็ตามเขาได้ออกมาบอกกับสื่อเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมว่าเขาเพิ่งผ่าตัดต้อกระจกตามา ทำให้ที่ผ่านมานักข่าวอาจติดต่อเขาได้ไม่สะดวกนัก

ที่มา http://www.viva100.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X