พี่สาววัย 6 ขวบพุ่งช่วยน้องชาย 1 ขวบจนโดนน้ำร้อนลวกดับ
2015-06-07 19:32:12
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า มาชา ยันตูกาโนวา เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ต้องจบชีวิตลง หลังพยายามเข้าช่วย ดิมา น้องชายวัย 1 ขวบครึ่ง ให้รอดจากน้ำเดือดจัดจากกาน้ำร้อนที่เสียบปลั๊กไว้บนโต๊ะ โดยก่อนเกิดเหตุ พวกเขาเล่นกันอยู่ภายในบ้าน ส่วนแม่อยู่ที่สวนด้านนอก

ทั้งนี้ ดิมา เผลอเดินสะดุดเกี่ยวสายปลั๊กกาน้ำร้อนที่ตั้งอยู่บนโต๊ะ จนโงนเงนและเอียงตกลงมา แต่ก่อนที่กาน้ำร้อนจะหงายลงมา มาชาได้พุ่งตัวเข้าไปปกป้องน้องชาย จนต้องรับน้ำเดือดร้อนจัดที่รดลงตัวอย่างกับน้ำตกไปเต็มๆ ส่วนน้องชายโดนเพียงบางส่วนของร่างกาย

ด้าน แม่ของมาชาและดิมา เปิดเผยว่า ลูกของเธอ 2 คน วิ่งออกมาด้านนอกพร้อมกับกรีดร้องเสียงดังเรียกหาเธอ ลูกสาวเจ็บปวดทรมานมาก แต่ก็ไม่ร้องไห้สักนิด เพราะกลัวว่าเธอจะเป็นกังวล นอกจากนั้น ลูกสาวยังบอกกับเธออีกว่า “ฉันแค่อยากจะปกป้องดิมา”ตอนนั้น เธอทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ก็เอาน้ำแข็งมาถูเพื่อช่วยอาการแสบร้อนของลูก 2 คน ส่วนสมาชิกคนอื่นในครอบครัวก็พยายามติดต่อหน่วยฉุกเฉิน แต่ก็ไม่มีใครรับสาย เธอจึงยืมรถของเพื่อนบ้านและขับไปโรงพยาบาลใกล้เคียง

แม่ของมาชาและดิมา เปิดเผยต่อว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เธอและลูกก็ต้องรอนานนับชั่วโมงกว่าจะได้พบแพทย์ โดยเมื่อแพทย์มาถึงก็เพียงแค่เอาขี้ผึ้งมาทาให้เท่านั้น แล้วเดินจากไป ซึ่งเธอคิดว่านี่ไม่ใช่การรักษาที่เพียงพอสำหรับลูกของเธอ จึงตัดสินใจขับรถไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง จังหวะนั้นมาชาหมดสติไปแล้ว พอมาถึงโรงพยาบาลก็ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที แต่มันก็สายเกินไป มาชาได้จากพวกเราไปแล้ว แพทย์บอกว่า มาชาถูกลวกกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย แถมยังไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องในเบื้องต้น ส่วน ดิมาถูกน้ำร้อนลวก 40 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย แต่นับว่าโชคดีที่รอดชีวิตมาได้

 

Source : Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X