พัคชินยัง และคังโซรา กำลังพิจารณาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho'
2016-01-19 10:05:53
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินยัง (Park Shin Yang) และคังโซรา (Kang So Ra)

กำลังพิจารณาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho'

 

พัคชินยัง (Park Shin Yang) และคังโซรา (Kang So Ra) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องกับพัคชินยัง เปิดเผยกับ Newsen ว่า "พัคชินยังกำลังพิจารณาเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' ด้วยความสนใจอยู่ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องกับคังโซรา ก็เปิดเผยกับ Newsen ในวันนี้เช่นเดียวกันว่า "คังโซราได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' จริงครับ ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ"

ในกรณีที่ทั้งคู่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง พัคชินยังจะได้รับบทเป็น โจดึลโฮ พระเอกของเรื่อง ส่วนคังโซราจะได้รับบทเป็น อีอึนโจ ทนายความสาวในสังกัดสำนักงานทนายความขนาดใหญ่

'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของ โจดึลโฮที่ทำหน้าที่เป็นทนายความผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายชีวิตครอบครัวหลังจากยุติการเป็นอัยการเนื่องจากเหตุการณ์กล่าวหากันภายใน

อนึ่ง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' ได้นักเขียนบท อีฮยางฮี ที่เคยร่วมงานกับพัคชินยังในละครเรื่อง 'War of Money' มาร่วมงานกับ PD อีจองซอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Ohlala Couple', 'Healer' ซึ่งการมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักเขียนบทอีฮยางฮีกับพัคชินยางที่เคยทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 30% จากละครเรื่อง 'War of Money' ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Moorim School' ในเดือนมีนาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X