ผู้กำกับ ฮันแจริม พูดถึงโปรเจคที่เกือบจะได้ร่วมงานกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮันโซฮี (Han So-hee) แต่ถูกยกเลิกไปหลังข่าวเดทของทั้งคู่
2024-05-23 20:16:14
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ ฮันแจริม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ของเขาเรื่อง "Hypnotized” 

“ตอนนี้ผมกำลังทำในส่วนของบทอยู่ ผมต้องได้บทจนถึงตอนที่ 4 ภายในสัปดาห์นี้ ผมจึงกำลังทำงานอยู่ในตอนนี้”

 

เขาอธิบายต่อ

“ถึงแม้จะยังไม่แน่ใจว่าจะออกมาดีไหมเมื่อนำมาทำเป็นซีรีส์ แต่เราก็อยากให้ผลลัพธ์ออกมาแบบนั้น” 

 

“Hypnotized” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน และก่อนหน้านี้มีข่าวว่า รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และฮันโซฮี (Han So-hee) กำลังพิจารณาบทนำของเรื่องนี้อยู่ อย่างไรก็ตามหลังจากเจอกับเหตุการณ์มากมาย ตั้งแต่ข่าวลือออกเดท, การออกมายืนยันเรื่องเดท และการประกาศยุติความสัมพันธ์ ทำให้ทีมงานผู้ผลิตของซีรีส์เรื่องนี้บอกกับสื่อว่า

“เป็นเรื่องจริงที่เคยมีการพูดคุยกับรยูจุนยอลและฮันโซฮี แต่เราตัดสินใจหยุดการพิจารณาเนื่องจากยังไม่มีการตัดสินใจที่เป็นสิ้นสุดเกิดขึ้น” 

 

ผู้กำกับฮันแจริมระบุว่า

“ข่าวรายงานออกไปโดยที่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องนักแสดง ทำให้ยังไม่มีการยืนยันอะไรในจุดนั้น” 

 

 

เมื่อเดือนมีนาคม มีคนถ่ายภาพรยูจุนยอล และ ฮันโซฮี ระหว่างที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ฮาวาย ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ฮเยริ (Hyeri) แฟนเก่าของรยูจุนยอลได้ออกมาโพสภาพเป็นคำใบ้ทำให้คิดไปได้ว่ารยูจุนยอลนอกใจเธอไปคบกับ ฮันโซฮี หลังจากนั้นฮันโซฮีได้ออกมาบอกว่าเธอคบกับรยูจุนยอลจริงหลังจากที่เขาเลิกกับฮเยริไปแล้ว อย่างไรก็ตามมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นมากมาย และในที่สุดรยูจุนยอลและฮันโซฮีก็ยุติความสัมพันธ์กันหลังจากยืนยันว่าคบกันได้ 2 อาทิตย์ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X