บียอนเซ่ ปลื้ม! พากย์เสียงเป็น ควีน ทาร่า ใน Epic
2013-05-16 14:01:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 

คลิป Beyonce มาเล่าเรื่องราวการพากย์เสียงตัวละครใน Epic



คลิป นักแสดง ร่วมพูดถึงการแสดงใน Epic
 

Beyonce ภูมิใจมากที่ได้พากย์เสียงเป็น ควีน ทาร่า ใน Epic - บุกอาณาจักรคนต้นไม้ (20th Century Fox)

นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ชื่อดังอย่าง บียอนเซ่ ปลื้มกับการได้รับเลือกให้เสียงพากย์ในบท ราชินี ในภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง Epic เป็นอย่างมาก ถึงกับซึ้งจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

จากการพลิกบทบาทการแสดงบนเวที มาให้เสียงพากย์ในแผ่นฟิล์มกันบ้าง สาวเจ้าถึงกับเอ่ยปากเองว่า อยากจะให้ลูกสาวตัวน้อยของเธอวัย 15 เดือน Blue Ivy ได้ภูมิใจกับแม่ของเธอด้วย เพราะด้วยความทุ่มเท และตั้งใจอย่างมากกับการพากย์ในครั้งนี้ ซึ่งเธอให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และเข้ากับตัวละครและเรื่องเป็นอย่างมาก ถึงกับมีฉากหนึ่งที่เธอหลั่งน้ำตาเพราะอินกับบทจริง ๆ

จากผลงานการกำกับจากเรื่อง Ice Age และ Rio และในครั้งนี้กับเรื่อง Epic ที่จะมาฝากผลงานเยี่ยมให้คอหนัง แอนิเมชั่นได้ชมกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง EPIC จะเล่าเรื่องการต่อสู้ที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งระหว่างฝ่ายธรรมะที่ต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ และฝ่ายอธรรมที่หวังจะทำลายธรรมชาติ จนกระทั่งมีเด็กสาวคนหนึ่งพบว่าตัวเธอตกไปอยู่ในโลกเร้นลับอย่างน่าอัศจรรย์ จึงเข้าไปรวมพลังกับกลุ่มแม่ทัพเอกและกองกำลังทหารสุดฮา ซึ่งล้วนเป็นตัวละครเก่ง ๆ ที่คอยกอบกู้โลกของพวกเขา และเราเอาไว้ โดยจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 นี้

สำหรับบทบาทในเรื่อง Epic นี้ ไม่ใช่แค่เป็นซูเปอร์สตาร์ แต่เป็นผู้ที่จงรักภักดีปกปักรักษาป่านี้ด้วยใจจริง ๆ ซึ่งเมื่อครั้งที่เธอขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต World Tour ของเธอใน ลอนดอน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมากับ Mrs. Carter Show เธอได้พูดถึงการจงรักภักดีว่า เธอไม่บังคับใครให้มาร้องตามเธอ หรือร้องเพลงไปพร้อมกับเธอ แต่การจงรักภักดีของเธอคือการที่ทุกคนมีความสุขที่ได้ทำ และสนุกสนานไปกับมัน

อย่างไรก็ตามถึงแม้บัตรคอนเสิร์ต World Tour ของเธอจะขายหมดเกลี้ยง แต่ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมา ถึงการแต่งตัวของเธอบนเวที รวมถึงเนื้อหาของบางเพลงอย่างเพลง Bow Down( I Been On) ซึ่งตัวสาว บียอนเซ่ เองก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พร้อมทั้งยังกล่าวว่า เธอเป็นศิลปิน ที่อยากจะแสดงออกถึงความรู้สึกของเธอ และเธอก็เป็นเพียงหนึ่งคนที่มีหลากหลายอารมณ์ในทุก ๆ วัน และจากการให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นเรื่อง Epic นี้ ก็ยังสร้างแรงบันดาลใจอะไรให้เธออีกมากมาย รวมถึงเธอยังอยากจะนำประสบการณ์กับภาพยนตร์เรื่องนี้ นำมาประยุกต์ใช้กับการแสดงบนเวทีในฐานะนักร้องอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X