บำรุงผิวก้นให้สวยปิ๊ง พร้อมใส่บิกินี่ ถ่ายบัทเซลฟี่ลงโซเชียล
2014-06-08 14:12:57
Advertisement
คลิก!!!

 

     การบำรุงผิวก้น ขั้นตอนการเตรียมผิวก้นให้เนียนเรียบจนน่าดึงดูดใจ เหมาะสุด ๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ที่สาว ๆ หลายคนเตรียมสลัดผ้าไปวิ่งเล่นที่ชายทะเล แถมถ่ายรูปบัทเซลฟี่ แชะภาพบั้นท้ายในชุดว่ายน้ำสวย ๆ มาอวดกัน ลองคิดดูสิหากผิวที่บั้นท้ายของคุณหยาบกร้าน และมีสิวน่ายี้ผุดขึ้นมา อาจทำให้ความฮอตของคุณในชุดบิกินี่ลดลงฮวบเลยนะคะ 

           เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวเกี่ยวกับการทำทรีทเมนท์บำรุงผิวก้นให้ใสปิ๊งของสปาในนิวยอร์กที่มีชื่อว่า Skin by Molly ใช้เวลาทำเพียงแค่ 30 นาทีด้วยราคา 65 เหรียญ (ประมาณ 2,000 บาท) ซึ่งรวมไปถึงการผลัดเซลล์ผิวที่ก้นด้วย เพราะเมื่อหน้าร้อนเริ่มมาเยือน สาว ๆ ก็เริ่มหยิบบิกินี่ตัวเก่งมาใส่รับล้มร้อนที่ทะเล แต่ถ้าก้นเป็นสิว หรือก้นไม่เนียน ก็อาจไม่ชวนมองได้

          นอกจากนี้ การทำกระชับก้น ก็เป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตในอเมริกามาก เพราะเมื่อมีก้นกระชับสวยงามแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงเริ่มหันมาดูแลผิวก้นให้เรียบเนียนไร้สิว และรอยด่างดำต่าง ๆ ที่ไม่น่าดูต่อ จึงไม่น่าแปลกใจว่าเปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงที่ทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวก้นนั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด

          ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเหล่าเซเลบริตี้คนดังอย่าง นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj), ไมลี่ ไซรัส (Miley Cyrus), ริฮานน่า (Rihanna) และสาวผู้การออกกำลังกาย เจน เซลเทอร์ (Jen Selter) ผู้ที่ถูกเรียกว่าราชินีแห่งบัทเซลฟี่ เริ่มโพสต์ภาพเซลฟี่ก้นที่เนียนสวยและกระชับของตัวเองลงอินเตอร์เน็ต จึงทำให้ผุดขึ้นเป็นเทรนด์บัทเซลฟี่ (Butt Selfie) นั่นเอง ก็ยิ่งทำให้สาว ๆ ใช้บริการบำรุงผิวก้นกันมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อการถ่ายบัทเซลฟี่ตามเหล่าเซเลบด้วยล่ะ

          หากอยากตามเทรนด์เหล่าเซเลบฝรั่งด้วยการถ่ายบัทเซลฟี่ ก็ควรระวังอย่าให้หวือหวามากไปนะคะ เพราะยังไงซะ บ้านเราก็ยังไม่ได้ยอมรับการถ่ายรูปโชว์ก้นในอินเทอร์เน็ตขนาดนั้น แต่ถ้าหากอยากมีก้นที่สวยงามไว้ดูคนเดียว ก็ลองดูแลรักษาดี ๆ และออกกำลังกระชับก้นบ่อย ๆ เชื่อว่าไม่จำเป็นต้องเข้าคอร์สทำทรีทเมนท์ให้ยุ่งยาก ก้นของคุณก็จะสวยงามได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว
 

เซลฟี่บิกินี่

 

เซลฟี่บิกินี่

 

เซลฟี่บิกินี่

 

เซลฟี่บิกินี่

 

เซลฟี่บิกินี่
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X