บาร์บรา สไตรแซนด์ จะร่วมขึ้นแสดงในพิธีประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85
2013-01-31 17:57:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้ที่ชื่นชอบการแสดงของนักร้องระดับตัวแม่ของวงการ คงเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในการได้ชมการประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ในปีนี้ครับ เพราะไม่เพียงอะเดลที่เพิ่งยืนยันไปเมื่อไม่นานนี้ว่าจะร่วมแสดงเพลง Skyfall ที่ได้เข้าชิงออสการ์ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว และเมื่อไม่นานนี้ก็มีการยืนยันว่านอร่า โจนส์ จะขึ้นแสดง “Every Need a Best Friend” เพลงจาก Ted ที่ได้เข้าชิงออสการ์ด้วย ล่าสุดออสการประกาศว่ายังจะมีบาร์บรา สไตรแซนด์ ที่จะมาขึ้นร้องเพลงบนเวทีนี้ด้วย เป็นการแสดงครั้งแรกในรอบ 36 ปีของเธอ หลังจากเคยขึ้นแสดงในเพลง “Evergreen” จากหนัง A Star is Bond ในการประกาศรางวัลออสการ์ปี 1977 ครับ

ในการประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 นี้ นอกจากจะมีการแสดงเพื่อสดุดีหนังชุด James Bond ที่สร้างติดต่อกันมายาวนานถึง 50 ปีแล้ว (และมีข่าวลือว่ากำลังทาบทามนักแสดงผู้รับบทเจมส์ บอนด์ ทั้ง 6 คน มาขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก) ยังจะมีการแสดงยกย่องหนังเพลงยุคใหม่ในรอบ 10 ปีนี้ด้วย ที่จะมีการแสดงเพื่อระลึกถึงหนังอย่าง Dreamgirls, Chicago และ Les Miserables และคาดว่าสไตรแซนด์จะขึ้นแสดงในการแสดงส่วนนี้ครับ

เครก ซีดานแ ละนีล เมรอน โปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกแถลงร่วมกันถึงเรื่องนี้ว่า “ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองศิลปะแห่งภาพยนตร์และดนตรี การถ่ายทอดการประกาศรางวัลจะสมบูรณ์ไปได้อย่างไรถ้าขาดบาร์บรา สไตรแซนด์ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เธอยินดีร่วมแสดงในการประกาศรางวัลออสการ์ปีนี้ ซึ่งจะเป็นการร้องเพลงในรายการเป็นครั้งแรกในรอบ 36ปี

สไตรแซนด์ได้รับรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกในสาขานักแสดงนำหญิงจากหนังเรื่อง Funny Girl ปี 1968 และถูกเสนอชื่อชิงอีกครั้งในบทนำหญิงจาก The Way We Were ในปี 1973 นอกจากนี้ยังถูกเสนอชื่อชิงในสาขาผู้อำนวยการสร้างจาก The Prince of Tides ซึ่งเธอกำกับเอง และถูกเสนอชื่อเข้าชิงครั้งล่าสุดคือในปี 1996 จากการร่วมเขียนเพลง “I Finally Found Someone” จากหนังเรื่อง The Mirror Has to Faces ครับ

 

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X