บลิ๊งค์แสดงความผิดหวังต่อ YG หลังจากออกโฟโต้บุ๊คของลิซ่า แต่ไม่ออกเพลงใหม่ซักที
2020-03-15 09:09:48
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับหลายคนต่างดีใจที่ได้เห็นโฟโต้บุ๊คของลิซ่า (Lisa) แต่ก็ยังมีเรื่องผลงานเพลงที่รอมานานแสนนานของ BLACKPINK ให้ได้บ่นอยู่ดี

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม,  YG Entertainment ได้ประกาศปล่อย โฟโต้บุ๊ค ฉบับ limited-edition ของลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK โดยได้เปิดให้พรีออเดอร์และจะปล่อยจริงในวันที่ 27 มีนาคม วันเกิดของลิซ่านั่นเอง โดยในเซ็ตจะประกอบด้วย โฟโต้บุ๊คจำนวน 152 หน้า, สติ๊กเกอร์ 5 ชิ้น และ PET โฟโตการ์ดอีก 2 ภาพ

@ygent_official:  #BLACKPINK LISA PHOTOBOOK [0327] -LIMITED EDITION- เปิดพรีออเดอร์ 

ถึงแม้บลิ๊งค์จะตื่นเต้นและกดจองโฟโต้บุ๊คจนหมดแล้วในขณะนี้ แต่ก็ยังผิดหวังกับ YG Entertainment ที่ไม่ยอมปล่อยเพลงใหม่ของแบล็คพิงค์ออกมาให้ได้ฟังกันซักที ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ YG ก็เพิ่งบอกว่าแบล็คพิงค์กำลังจะมีคอลเลคชั่นตุ๊กตาให้แฟนได้สะสมกัน

ตอบ : @ygent_official @ygofficialblink : ตอนนี้คือพวกเขากำลังจะหาเงินจากทักษะการถ่ายรูปของลิซ่าเหรอ? แม่เจ้า #BLACKPINK @ygofficialblink #KillThisLove #BestMusicVideo #iHeartAwards

@ygofficialdlink: คือฉันก็ยังจะซื้อนั่นแหละ ทั้งหมดเพราะความรักที่มีให้ลิซ่า แต่ว่า...อิ YGE แกเนี่ยนะ #BLACKPINK @ygofficialblink #KillThisLove #BestMusicVideo #iHeartAwards

แล้วคุณล่ะ คิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X