นาตาลี เลี่ยงตอบประเด็น ฟลุค-กระต่าย วอนที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป
2013-07-25 13:54:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram lee_natalie, fluke777

          นาตาลี เจียรวนนท์ ขอไม่ตอบประเด็น ฟลุค เกริกพล และ กระต่าย แม็กซิม บอกที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป ตลอดเวลาก็ให้เกียรติกันเสมอ

          หลังจากที่เกิดกรณีของ ฟลุค เกริกพล ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ นาตาลี เจียรวนนท์ แต่กลับมีภาพไลน์ของฟลุคและกระต่าย แม็กซิมออกมา ในทำนองที่หยอกล้อกันจนดูเกินเพื่อน ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2556) นาตาลี ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้เรื่องทุกอย่างผ่านไปแล้ว ไม่อยากให้มารื้อฟื้นกันอีก

          ทั้งนี้ นาตาลี กล่าวว่า ทุกอย่างตอนนี้ปกติดี เรื่องที่มันผ่านไปแล้วไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ในส่วนของความไว้เนื้อเชื่อใจก็เรียกว่าให้เกียรติกันมากกว่า ส่วนที่บอกว่าตนช็อกจนเข้าโรงพยาบาลนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนเข้าโรงพยาบาลก่อนที่จะมีข่าวออกมา ซึ่งตอนนั้นเกิดจากแร่ธาตุในร่างกายต่ำ ไม่เกี่ยวกับฟลุคแต่อย่างใด

          เมื่อถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบต่อจิตใจแค่ไหน นาตาลีตอบว่า แน่นอนว่าตนไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ ทุกอย่างตอนนี้ปกติ ส่วนที่คนมองว่าตนใจกว้างนั้น จริง ๆ แล้วทุกอย่างมีเหตุผลของมันมากกว่า เราให้เกียรติกันและกัน ไม่อยากบีบบังคับใคร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ส่วนที่ต้องไปเคลียร์กับฟลุคก็คงไม่ต้องเคลียร์ แต่เรื่องที่ฟลุคไปเคลียร์กับกระต่ายหรือไม่นั้น ต้องถามฟลุคเอง ตนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้จริง ๆ

          ถามเรื่องที่ไปเที่ยวอเมริกากับฟลุค นาตาลีตอบว่า ทริปนั้นเป็นทริปไปทำงาน ไปถ่ายรายการหนีเที่ยว ส่วนฟลุคเองไปถ่ายรายการแฟบทีวี เลยถือโอกาสเที่ยวด้วยกันเลย


          เมื่อถามว่าแอบไปจดทะเบียนกันมาหรือเปล่า นาตาลีตอบว่า ถ้าจดทะเบียนจะไม่แอบหรอก ประกาศกันเลย ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่ง ให้เวลาได้พิสูจน์ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่ทางโรงแรมพิมพ์ชื่อว่า "นาตาลี มัสยวานิช" อันนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ยังไม่มีข่าวดีอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X