ทอม ฮาร์ดี้ ตัวเต็ง James Bond คนใหม่
2013-09-18 14:55:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tom Hardy, เฟซบุ๊ก The Dark Knight Rises

          จริงอยู่ว่า แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) จะแสดงภาพยนตร์เรื่อง James Bond อย่างน้อย ๆ อีก 2 ภาค อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเขาไม่มีแผนจะเซ็นสัญญาต่อ ทำให้ทางทีมงานต้องมองหานักแสดงคนใหม่มารับบทนำนี้ต่อไป ซึ่งแม้จะยังมีเวลาอีกนาน แต่ก็ได้มีการเริ่มมองหานักแสดงใหม่กันแล้ว
 
          โดยนักแสดงที่เป็นตัวเก็งสำหรับบทนี้อยู่ก็คือ ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) จากเรื่อง The Dark Knight Rises นั่นเอง โดยมีรายงานว่าทางค่าย MGM ได้เริ่มมีการติดต่อกับนักแสดงหนุ่มแล้ว และเขาก็ถือเป็นนักแสดงอันดับต้น ๆ ที่ทางทีมงานเล็งไว้สำหรับบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์นี้ด้วย
 
          ซึ่งถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริง เชื่อว่า ทอม ฮาร์ดี้ คงตอบตกลงรับข้อเสนอในเวลาไม่นานแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากแสดงบทนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะถ้าหาก คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) เป็นผู้กำกับ นอกจากนี้มันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาเช่นกัน
 
          ทั้งนี้  Bond 24 มีกำหนดฉายภายในวันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2015 โดยมีดารานำแดง ได้แก่ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig), ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), นาโอมิ แฮร์ริส (Naomie Harris) และ เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw) แถมยังมีข่าวลือว่า เพเนโลเป ครูซ (Penélope Cruz) อาจเป็นสาวบอนด์คนใหม่ในภาคนี้เสียด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X