ทอม ครูส ขับเครื่องบินรบไฮเทคสู้กับเอเลี่ยนในหนังไซไฟ Yukikaze
2013-05-16 14:31:43
Advertisement
คลิก!!!

 

เราเห็นทอม ครูสขับเครื่องบินรบมาแล้วใน Top Gun และก็กำลังจะเห็นเขาสู้กับเอเลี่ยนในหนังจากนิยายไซไฟของญี่ปุ่นเรื่อง All You Need is Kill ล่าสุดหลังจากนั้น เราจะได้เห็นเขาขับเครื่องบินรบสู้กับเอเลี่ยนในหนังจากนิยายไซไฟของญี่ปุ่นเรื่อง Yukikaze ครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าทอม ครูส จะรับบทนำในหนังไซไฟเรื่องใหม่ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่เพิ่งซื้อลิขสิทธิ์นิยายมาจากโคเฮล คามายาชิ ครับ

นิยายฉบับนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการนำไปดัดแปลงเป็นหนังอนิเมชั่นที่ทำออกมาในรูปแบบของวิดีโอ และสร้างต่อเนื่องกันถึง 5 ภาค โดย 2 ในนั้น ก็เคยได้รับรางวัลด้านอนิเมชั่นด้วย

เรื่องราวของหนังจะเกิดขึ้นในอนาคตที่เอเลี่ยนได้สร้างรูหนอนเพื่อเดินทางมารุกรานโลก เหนือท้องฟ้าของแอนตาร์กติกา มนุษย์ต้องสร้างเครื่องบินลาดตระเวนรบสุดไฮเทคออกต่อกร ซึ่งเครื่องบินรุ่นนี้มีชื่อเดียวกับชื่อหนังนั่นเอง ครูสจะรับบทเป็นนักบินที่ขับเครื่องบินไฮเทคนี้

Yukikaze ถือเป็นงานหนังบู๊ไซไฟอีกเรื่องของครูสที่แสดงต่อต่อกันในช่วงนี้ครับ มี Oblivion ที่เพิ่งออกฉายไป และ All You Need is Kill ที่จะออกฉายมิถุนายนปีหน้าด้วย

ผมแนบตัวอย่างฉบับอนิเมมาให้ชมด้วยที่ด้านในครับ

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X