ถูกหยามร้องเพลงเอาเงิน ''บีเบอร์''ฉุน''แบล็ค คีย์ส'' บอกต้องตบหน้าสักฉาด
2013-02-17 19:02:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยจะโดนจี้ใจดำอย่างแรง จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาดา เลยไม่มีการเกรงบารมีศิลปินรุ่นพี่เลยแม้แต่นิดเดียวเพราะเล่นออกมาตอบโต้ แพทริค คาร์นี่ย์ มือกลองแห่งวงร็อก ''เดอะ แบล็ค คีย์ส'' อย่างเผ็ดร้อน ด้วยการประกาศกร้าวว่าน่าจะจับมาตบสั่งสอนให้รู้สำนึกซะบ้าง หลังจากป็อปหน้าละอ่อนเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' โดนดูถูกจากการที่ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปีนี้เลยสักสาขาเดียว 
 
''เดอะ แบล็ค คีย์ส'' วงร็อกมาแรง ผงาดคว้ารางวัลแกรมมี่มาครองได้ถึง 4 สาขา ในงานประกาศผลรางวัลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา และเมื่อถูกถามถึงป็อปสตาร์หนุ่มวัย 18 ปีที่ไม่มีชื่อเข้าสาขาใดในปีนี้เลย คาร์นี่ย์ก็พูดจาในเชิงดูถูกว่าบีเบอร์คงไม่ใส่ใจเรื่องการคว้ารางวัลเพราะรวยอยู่แล้ว ทำให้บีเบอร์ออกอาการรับความจริงไม่ได้ เอ๊ย อดรนทนไม่ไหว ต้องขอออกมาตอบโต้อะไรบ้าง 
 
บีเบอร์เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ''มือกลองวงเดอะ แบล็ค คีย์ส น่าจะโดนตบสั่งสอนซะหน่อยนะ ฮ่าฮ่า'' 
 
''ทีเอ็มแซด'' เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังได้ดักรอสัมภาษณ์คาร์นี่ย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา และถามคำถามเกี่ยวกับบีเบอร์ โดยมือกลองวัย 32 ปีตอบว่า ''เขารวยใช่ไหม? แกรมมี่มีไว้เพื่อดนตรี ไม่ใช่เพื่อเงิน และเขาทำเงินได้มาก ดังนั้นเขาก็น่าจะมีความสุขแล้วนะ''
 
คาร์นี่ย์และ แดน อาวเออร์บัค เพื่อนร่วมวงเดอะ แบล็ค คีย์ส คว้ารางวัลการแสดงร็อกยอดเยี่ยม, เพลงร็อกยอดเยี่ยม, อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม และรางวัลโปรดิวเซอร์แห่งปีสำหรับอาวเออร์บัค ขณะที่บีเบอร์เคยเข้าชิงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ และอัลบั้มป็อปยอดเยี่ยม เมื่อปี 2011 แต่ก็พลาดไปทั้ง 2 สาขา
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X