ตัวแทนชี้แจงเกี่ยวกับรายงานข่าวที่ว่า มีการเปลี่ยนตัวนักเขียนบทของละครเรื่อง “Gaia”
2018-09-10 15:07:18
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนจากทางช่อง MBC ออกมาชี้แจง

เกี่ยวกับรายงานข่าวที่บอกว่า มีการเปลี่ยนตัวนักเขียนบทของละครเรื่อง “Gaia”

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากหลายสำนักเผยออกมาว่า นักเขียนบทของละครเรื่อง MBC “Gaia” จะมีการเปลี่ยนตัวเป็นคนใหม่ ล่าสุดตัวแทนของทางช่องได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้กันแล้ว

เดิมทีนั้น ได้มีรายงานข่าวออกมาว่าคิมบันดี (Kim Ban Di) จะมาทำหน้าที่เป็นนักเขียนบท แทนที่นักเขียนบทเดิมอย่างซงจีนา (Song Ji Na) อย่างไรก็ดีตัวแทนของทางช่องได้ออกมาเปิดเผยในวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาแล้วว่า ซงจีนาแค่เพียงอยู่ในรายชื่อตามแผนเดิมเท่านั้น แต่นักเขียนที่แท้จริงของละครเรื่องนี้ก็คือคิมบันดี พวกเขาอธิบายว่า "มีบางข้อมูลที่ถูกรายงานออกไปเบื้องต้นว่าเป็นเรื่องจริง ถึงแม้ว่ารายละเอียดจะยังคงอยู่ในการจัดเตรียมกันอยู่ครับ พวกเราวางแผนที่จะแก้ไขข้อมูลรายงานข่าวที่ไม่ถูกต้องอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างนั้นออกมาสรุปหมดแล้วครับ”

“Gaia” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ท็อปสตาร์ชื่อดังที่มีนิสัยหยาบกระด้าง และหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในระหว่างการเดินทาง และทำให้พวกเขามาติดอยู่บนเกาะอันห่างไกลจากผู้คน ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul), ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation และ ชานยอล (Chanyeol) วง EXO กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานละครเรื่องนี้กันอยู่ โดยคังฮานึลได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นซอจุนโฮ (Seo Jun Oh) ในขณะที่ชานยอลได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นญาติของเขาและเพื่อนสมาชิกร่วมวงที่มีชื่อว่าซอชียอง (Seo Si Young)

ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยชเวบยองกิล (Choi Byung Kil) จากละครเรื่อง “Angry Mom” และอำนวยการสร้างโดยบริษัท SM C&C โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง MBC “Monster”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X