ตัวอย่างใหม่ของ The Wolverine เผยฉากของจีน เกรย์ ให้ดูมากขึ้น
2013-05-22 21:16:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ทำไมวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) อยากกำจัดพลังพิเศษในตัวเขา ตัวอย่างใหม่ของ The Wolverine แสดงให้เราเห็นมากขึ้นครับว่าไม่ใช่แค่เพราะความที่เขาอยู่ยงคงกระพันกว่ามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นเท่านั้น แต่ยังเป็นความรู้สึกผิดที่เขามีต่อจีน เกรย์ (แฟมเก้ เจนส์เซ่น) ด้วย และเมื่อมีข้อเสนอจากคนญี่ปุ่นที่เขาเคยช่วยชีวิตในสงคราม เขาจึงตกลงใจที่จะลองดู

เนื้อเรื่องในตัวอย่างหนังใหม่นี้ดูจะไม่ค่อยคลุมเครือแล้ว เมื่อโลแกนไปที่ญี่ปุ่น เขายังต้องเผชิญกับเหล่านินจาและซามูไรนักฆ่าด้วย เพราะคนที่เสนอตัวจะช่วยเขาก็ดูจะพัวพันกับสงครามระหว่างแก๊ง ฉากบู๊ใหม่ๆ ก็ใส่เข้ามา รวมถึงซิลเวอร์ซามูไรที่ตัวใหญ่เอาการ และไวเปอร์ (สเวทลานา คอดเชนโกวา) ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นมากกว่านักฆ่าและผู้เชี่ยวชาญเรื่องพิษธรรมดาเสียอีก

The Wolverine ยังมีวิล ยุน ลี, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ไบรอัน ที, ไรลา ฟูกูชิมา และทาโอะ โอกาโมโต้ ร่วมแสดง กำกับโดยเจมส์ แมนโกลด์ และจะออกฉายปลายกรกฎาคมนี้ครับ

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X