ตัวอย่างและ 5 ภาพใหม่จากหนังไซไฟอนาคต Oblivion ของทอม ครูส
2013-02-17 19:23:58
Advertisement
คลิก!!!

 

Oblivion หนังไซไฟอนาคตเรื่องใหม่จากการกำกับของโจเซฟ โกซินสกี้ (Tron: Legacy) อาจเป็นการเดิมพันครั้งสำคัญของทอม ครูส ไม่เพียงแค่เพราะเขารับบทเป็นมนุษย์ในไม่กี่คนที่เหลือรอดจากสงครามต่างดาวในอนาคตที่ต้องต่อสู้เพื่อคงเผ่าพันธุ์มนุษย์ไว้ แต่ยังเป็นหนังที่เขาต้องสู้เพื่อคงฐานะการเป็นดาราแม่เหล็กเกรดเอบวกไว้ให้ได้ด้วย หลังจากมีหนังสองเรื่องติดต่อกันอย่าง Rock of Ages และ Jack Reacher ที่ล้มเหลวเรื่องรายได้ครับ ซึ่งตัวอย่างใหม่ล่าสุดของหนังก็น่าจะช่วยได้

ใน Oblivion มีเหตุการณ์เป็นโลกอนาคต 60 ปี หลังจากโลกถูกมนุษย์ต่างดาวโจมตี ทำให้บนพื้นโลกไม่สามารถมีมนุษย์อยู่รอดได้ ต้องไปอยู่กันในอวกาศ ครูสรับบทเป็นแจ็ค ฮาร์เปอร์ ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่เป็นช่างซ่อมโดรนที่ทำหน้าที่ขุดหาแหล่งทรัพยากรทางธรรมชาติ เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ที่ยังอยู่รอด แต่แล้วเขาก็พบว่าตัวเองถูกโกหกมาตลอด บนโลกยังมีมนุษย์อาศัยอยู่ และคนที่มาบอกเขาก็คือตัวละครของมอร์แกน ฟรีแมน

ต่อมา ฮาร์เปอร์เริ่มจำความบางอย่างได้ว่าเขาเคยอยู่บนโลกมาก่อนทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ และเขาก็พยายามค้นหาความจริงนั้น จึงนำไปสู่เรื่องราวการต่อสู้ครั้งสำคัญของชีวิตเขาที่อาจเกี่ยวข้องกับชะตาชีวิตของมนุษย์ก็ได้ นอกจากครูสและฟรีแมนแล้ว หนังยังมีโอลกา คูรีเลนโก และแอนเดรีย ไรส์โบโรห์ ร่วมแสดง

ตัวอย่างใหม่ให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องของหนังมากขึ้น และยังพาไปชมฉากบู๊ไซไฟที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นด้วยครับ

พร้อมๆ กับตัวอย่างหนัง ก็ยังมีภาพใหม่และใบปิดใหม่มาพร้อมกัน คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

oblivion poster 2

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X