ตัวอย่างแรกของหนังซอมบี้ผีไทย “ผีห่าอโยธยา” ของม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคคล
2015-01-15 22:39:11
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในบรรดาหนังไทยที่ผมรอชมเป็นการส่วนตัวในปีนี้ก็คือ “ผีห่าอโยธยา” ของม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคคล หรือคุณชายอดัมครับ และตัวอย่างแรกของหนังก็เผยโฉมออกมาแล้ว

ใน “สารวัตรหมาบ้า” ผลงานเรื่องแรกของคุณชายอดัมที่แม้ว่าจะยังไม่ลงตัวดีนัก แต่ก็มีการสร้างฉากเด่นๆ และน่าสนใจมากมาย ให้ความรู้สึกมีความหวังว่าเราจะได้ผู้กำกับใหม่ที่น่าจะได้สร้างอะไรดีๆ ให้วงการออกมา และทำให้อยากชมว่าคุณชายอดัมจะมีพัฒนาการในหนังเรื่องที่ 2 นี้ยังไง นอกเหนือจากการที่เราจะได้ดูหนังผีสยองขวัญสไตล์ซอมบี้ย้อนยุคที่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าบ้านเราเคยสร้างหนังซอมบี้มาก่อนแล้วหรือยัง

เรื่องราวในหนังเกิดขึ้นในสมัยอโยธยาปีพ.ศ. 2108 ที่มีโรคห่าระบาด ผู้คนล้มตายจำนวนมาก ศพกลับฟื้นมีชีวิตไล่กัดกินผู้คนทั่วทั้งหมู่บ้าน เหลือเพียงคนกลุ่มหนึ่งท่ามกลางสถานการณ์แห่งความเป็นความตาย และต้องมาเผชิญหน้าเพื่อเอาตัวรอดกับวิกฤติผีห่ากัดกลืนกินผู้คนในหมู่บ้านร่วมกัน

หนังมี พงศกร เมตตาริกานนท์ รับบทไอ้คง เด็กวัดที่ตั้งมั่นในความดี และยึดมั่นในความรักต่ออีเมี้ยนอย่างเต็มเปี่ยม ซอนญ่า สิงหะ รับบทอีเมี้ยน ลูกสาวคหบดีผู้มั่งคั่ง แต่กลับหลงรักเด็กวัดอย่างไอ้คงจนหมดใจ ยอมเสียสละละทิ้งทุกอย่างในชีวิต สมทบด้วยอาภา ภาวิไล เป็นคณิกาใบ้หูหนวก แห่งโรงชำเราชาย หน้าตาสะสวยที่ยอมทำทุกอย่าง เพื่อเอาตัวรอด ธนพล มหธร รับบทเด็กวัดเจ้าสำราญ ที่หลงใหลอยู่กับนารีและเมรัย สาวเซ็กซี่และนักแสดงหน้าใหม่ วีรี ละดาพาณิชย์ดี เป็นอีบัวช่างตีดาบหญิงเดียวในหมู่บ้าน ที่จับดาบถือค้อนไล่ทุบหัวปาดคอผีห่าเคียงข้างบุรุษ คานธี อนันตกาญจน์ รับบท เทพ อดีตหัวหมู่ทะลวงฟัน มีความสามารถในการใช้ศาสตราวุธ ชายขี้เมาที่จมจ่อมอยู่กับไห และ ชลัฎ ณ สงขลา รับบทนายจัน ตัวละครที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแบบสุดกู่ เจ้าของโรงชำเราชาย และเจ้าหนี้ขาใหญ่ของผู้คนยากไร้ในหมู่บ้าน
หนังจะเข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์นี้ครับ คลิกชมตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

blackdeath poster 01

blackdeath poster 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X