ตัวอย่างของตัวอย่างซูเปอร์โบว์ล Iron Man 3 ออกมายั่ว
2013-01-31 18:09:30
Advertisement
คลิก!!!

 

อีก 3 วัน ตัวอย่างใหม่ที่จะฉายช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลของ Iron Man 3 จะเผยออกมาครับ ซึ่งจะมีความยาว 30 วินาที ทั้งนี้เพราะค่าเช่าเวลาในช่วงนั้นแพงมาก ดิสนี่ย์ที่ทุ่มงบโฆษณาจะต้องให้สั้น กระชับ และเข้าเป้าที่สุด และเราก็หวังว่าจะได้เห็นฟุตเตจใหม่น่าตื่นเต้นของ Iron Man 3 ครับ แต่ก่อนนั้น ดิสนี่ย์ได้ปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายก่อน มีความยาวแค่ 14 วินาที และมีช็อตใหม่อยู่ 2-3 ช็อต ถ้าคุณตาดีมองทัน

ในจำนวนช็อตใหม่ที่เข้ามา น่าจะเป็นดอน ชีเดิล ในชุดเกราะใหม่ของวอร์มาชีน หรือไอร์ออนแพทเทรียท ที่เราเห็นชัดเจนที่สุด กับอีกช็อตที่น่าจะเป็นอีกภาพของตัวละครที่รับบทโดยกาย เพียร์ซครับ และก็ยังมีภาพชัดเจนยิ่งขึ้นของแหวนในนิ้วของแมนดาริน ที่รับบทโดยเบน คิงสลี่ย์

นอกจากตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลยาว 30 วินาทีแล้ว ได้ยินว่าจะมีตัวอย่างอีกตัวที่ยาวกว่านั้นออนไลน์ในสัปดาห์หน้าด้วยครับ มารอชมกัน คลิกดูตัวอย่างของตัวอย่างเพื่อเรียกน้ำย่อยได้ที่ด้านใน

 

ที่มา: CBM

 

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X