ตะลึง ดีไซเน่อร์ผุดโฆษณาสุดร้อน ใช้นางแบบเปลือยสวมยีนส์"เดนิม X" อ้าง"เปิดประเด็นให้คนถก"
2014-12-09 13:28:29
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดีไซเน่อร์รายหนึ่งสร้างความฮือฮาอื้อฉาว ภายหลังโฆษณาโชว์กางเกงยีนส์เดนิมที่เจ้าตัวดีไซน์ โดยใช้นางแบบโพสต์ท่าสุดร้อน กระตุ้นให้เกิดคำถามว่า โฆษณากางเกงยีนส์ควรจะมีขอบเขตจำกัดที่ไม่ยั่วยวนอารมณ์ทางเพศหรือไม่

 

รายงานระบุว่า โฆษณาดังกล่าวผลิตโดยดีไซเน่อร์แฟชั่นรายหนึ่งชื่อว่า"อเล็กซานเดอร์ หวาง"ใช้ชื่อว่า"Denim x" ตามชื่อรุ่นของกางเกงยีนส์ โดยมีแอนนา อีเวอร์ส เป็นนางแบบ โดยในโฆษณาชิ้นหนึ่ง เป็นภาพนางแบบรายนี้นอนบนเก้าอี้โซฟายาวในสภาพเปลือยโดยมีกางเกงยีนส์เดนิมถูกถอดอยู่ใต้เข่า รวมทั้งอีกภาพที่เป็นภาพเธอรูดกางเกงดังกล่าวลงด้วย

 

ขณะที่สื่อแฟชั่นบางรายรายงานคำพูดของดีไซเน่อร์รายนี้ว่า เขายอมรับว่า โฆษณาชิ้นนี้ จะทำให้คนพูดถึงเรื่องเซ็กส์และความเหมาะสม แต่มันไม่ใช่การโฆษณาเชิงยั่วยวนทางเพศ แต่เป็นการยั่วเย้าให้ผู้คนเกิดการถกเถียงกันทางสังคมมากกว่า โดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือว่า ผู้คนจะตีความโฆษณาชิ้นนี้อย่างไร และจะพูดถึงมันอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องมีคนไม่เห็นด้วยกับโฆษณาชิ้นนี้เป็นธรรมดา

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X