ซุป' ตาร์สะอื้น! “ต้าร์” จัดหนักบล็อกเบอร์ “พลอย”
2013-04-27 21:15:17
Advertisement
คลิก!!!

จบข่าว! มนต์รักดร. กับ นางเอกขาเหวี่ยง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์” จบลงแล้วท่ามกลางการยื้อที่นางบอกว่าคราวนี้จบจริง และไม่มีมือที่สาม น้ำตาแห้ง แต่ใจยังเฮิร์ต รักร้าวจะให้ทำอย่างไร ไปกันไม่ได้คือเหตุผลยอดฮิต ขลุกตัวทำงานและปั๊มเงินและอยู่กับเพื่อน ส่วนฝ่ายชาย อยู่กับครอบครัวและบล็อกเบอร์พลอย โทร. ก็ไม่รับส่งได้แต่ข้อความ ทริปเกาหลีไม่ช่วยอะไร สุดท้ายทางใครทางมัน หลายคนสะใจแต่อีกหลายคนก็สงสารรำพึงที่ทุ่มเทกับความรัก แต่ลงท้ายไม่เคยสวยงาม
       
       เป็นนางเอกอีกคนที่ดูเหมือนจะมีความรักไม่ได้นาน และอินเลิฟได้ไม่เท่าไหร่ก็มักจะจบลงด้วย “ไปกันไม่ได้” และจะเรียกว่าช็อกวงการก็ไม่เต็มปาก เนื่องจาก “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “นาวิน ต้าร์” หวานใจของเธอมีข่าวเลิกรากันมาพักใหญ่แล้ว ท่ามกลางการจับตามองตั้งแต่วันแรกที่คบหาจนมาถึงวันที่สวีตสุดหวานเพราะทั้งคู่ก็หวานแหววและโคจรมาพบกันชนิดทีเรียกว่า 3 ปี ที่ ดูใจกันมาก็คือปีของพลอยจริงทั้งข่าวและงานวิ่งเข้าชนเธออย่างจังในทุกบทบาท แต่การปลูกต้นรักกับดร.ต้าร์ ของพลอยนับว่ามีทั้งข่าวและ คดีของเธอมากขึ้นเป็นเงาตามตัว
       
       จนปลายปีก่อน มีข่าวว่าพลอยและต้าร์เลิกกัน พลอยก็ออกมาสยบข่าวลือว่า เรื่องเมาท์มอยดังกล่าวนั้นเป็นพียงข่าวที่ไม่ได้กรอง และแท้ที่จริงแล้ว แค่คบกันและอาจมีทะเลากันบ้างเท่านั้น เธอจึงโพสต์ภาพคู่กับนาวิน ต้าร์ ที่ทำอาหารให้เธอรับประทานและจึงเป็นที่มาของการขึ้นอินสตาแกรมที่ว่า “...หวานออกสื่อ...เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก” ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ต่อกรณีนี้ว่าเธอแค่ขำๆ และไม่อยากให้ใครจับตามอง อีกทั้งอีกแง่มุมหนึ่งคือ เธอกดดันกับการคบหากับดร. ต้าร์ไม่น้อย
       
 
 
       อีกทั้งเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ในปีเดียวกันนั้นเธอโดนเรื่องเลี่ยงภาษี ข่าววีนเหวี่ยงสื่อมวลชน เด็กเสิร์ฟ และมีปัญหากับออร์แกไนเซอร์ จึงเหมือนรวมๆแล้วปีที่ผ่านมา ข่าวของพลอยอยู่ในกระแสมาโดยตลอด ดีกรีความแรงหลังเรื่องภาษี ลดไปเล็กน้อย เพราะเธอแถลงข่าวว่าเธอพร้อมลดดีกรีลงมา แต่จนแล้วจนรอดก็ มีเพียงอินสตาแกรมที่ทำให้เธอได้ระบายในที่ของเธอ และมักหยอดหวานและตัวติดกันเป็นตังเมกับดร.ต้าร์เสมอ
       
       แต่แล้วข้อสังเกตบางประการก็เกิดขึ้นเมื่อระยะหลังๆ เธอโดนมองว่าไม่ค่อยได้โพสต์ภาพหวานๆ และมักจะใช้เวลาวันหยุด และเวลาว่างกับเพื่อนฝูงมากกว่าแฟน ซึ่งผิดปกติชีวิตของพลอย จึงทำให้ข่าวคราวความรักที่ว่าระหองระแหง กับดร.หนุ่ม แห่งคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์คนนี้ ทวีความรุนแรงมากขึ้น และโดนจับตามองมากขึ้น และเริ่มมีเวลาสวีตน้อยลง แต่พลอยก็พยายามประคบประคองวันเกิดของต้าร์ในวันที่ 8 ก.พ. พลอยก็ได้โทร.ไปอวยพรที่ญี่ปุ่น และซื้อแมคโปรและไอโฟน 5 ให้ แต่ไม่ได้ฉลองร่วมกันเพราะพลอยรับงานตรุษจีนที่ สุพรรณบุรีไว้ จนมาเดือนมีนาคม พลอยมีภาพกอดสนิทสนมกับ “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” กอดแนบสนิทและโดนคนฟอลโล่ ด่าว่าแรด และเธอก็ตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิงว่า “ถึงแรด แต่เธอก็ไม่เหี้ย” ตัวจริงเสียงจริงตอบเองแถมยังไล่คนที่ด่าเธอไม่ต้องมาตามอินสตาแกรมของเธอหาก มีนิสัยลอบกัดเหมือนหมา
       
       แม้ว่าเธอจะมีภาพกอดสนิทสนมกับทั้ง “วัน อยู่บำรุง” พี่ชายคนสนิทของเธอ หรือ ภาพกอดกับ “คิด คณชัย เบญรงคกุล” ลูกชายของ “บุญชัย เบญจรงคกุล” แต่พลอยยืนยันว่าคนที่เธอกอดคือคนที่เธอรักแทบทิ้งสิ้น ซึ่งอาจไม่ใช่การสนิทเชิงชู้สาวเสมอไป ท่ามกลางการตอบคำถามสื่อ และเรื่องราวในการมีปัญหากับคนทั้งในและนอกวงการ ในระยะหลัง ไม่มีดร.ต้าร์ เคียงข้าง อีกทั้งทันทีที่กลับจากทริปเกาหลี ความสัมพันธ์ที่เคยคิดว่าจะพัฒนาได้ก็คงสานต่อไปไม่ได้ และพลอยก็เป็นคนออกมาบอกกับสื่อเองว่า เธอและนาวิน ต้าร์ เลิกจริงในรอบนี้ ไม่เหมือนทุกๆครั้งที่เป็นเพียง “
       ข่าว” และจะขอพูดเรื่องราวต่างๆ ในวันที่ 28 เมษายน นี้ในงานอีเวนต์ ที่โลตัส พระราม 4 ซึ่งกองทัพสื่อ ที่แม้ว่าจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเธอไม่น้อยก็คงไปรอทำข่าวในครั้งนี้ และคงเป็นการเปิดใจของเธอถึงการเลิกรากับแฟนดร.คน
       ล่าสุดของเธอ
       
       ฝ่ายของดร.นาวิน ต้าร์นั้น ยังไม่มีการเคลื่อนไหวให้สัมภาษณ์ใดๆ มีเพียงการโพสต์ภาพเก้าอี้ เหงา ๆพร้อมเมฆครึ้ม และข้อความภาษาอังกฤษที่ว่า "it' s our friend and family who are always there no matter what happen to us... ซึ่งหมายความว่า “....ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพื่อนและครอบครัวก็ยังอยู่ข้างเราเสมอ” แต่ไม่นานเขาก็เอาข้อความนี้ออกไป และมีกระแสข่าวว่าดร.หนุ่มได้บล็อกเบอร์ของนางเอกสาวไปเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว หลังจากเลิกรากัน และดร.หนุ่มใช้เวลาว่างอยู่กับครอบครัวมากกว่า อีกทั้งยังไม่ได้ตามอินสตาแกรมของสาวพลอยอีกด้วย
 
 
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับพลอยนั้นยังคงให้สัมภาษณ์ไม่พาดพิงครอบครัวของฝ่ายชาย แม้ว่าจะเกิดกระแสข่าวพ่อแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม แต่เธอก็ยืนยันว่าเรื่องนี้ขอโฟกัสที่เธอและดร.ต้าร์เท่านั้นและยอมรับว่าที่ผ่านมาฝ่ายชายดูแลเธออย่างดี ทุกอย่าง และไม่มีมือที่สาม แต่เกิดจากไลฟ์สไตล์ล้วนๆ
       
       ธรรมชาติของสาวพลอย เมื่อเข้มแข็งเธอมักจะออกมาพูดและให้ข่าวด้วยตัวเอง ในครั้งนี้ แม้ว่าเธอยังเฮิร์ตแต่อีกมุมหนึ่งงานของเธอก็วิ่งชนชนิดที่เรียกว่า “เลือกรับ” ได้ ละคร 2 เรื่องอย่าง “มาดามดัน” และ “สามีตีตรา” คงจะทำให้เธอคลายโศกได้บ้าง ไหนจะงานอีเวนต์ที่ต้องบอกว่าพลอยมีไม่เคยขาด รับทรัพย์ตลอดทั้งปี ยิ่งฉาวงานยิ่งมาก มีเพียงหัวใจ ที่แสนจะอาภัพ ทุ่มเทกี่ครั้งก็ยังไม่ถึงฝั่ง นักร้อง พระเอก ดร. คบมาหมดแล้ว แต่ก็ยังมีน้ำตา แถมเลิกราครั้งนี้ยื้อแล้วก็ยังไม่สำเร็จ ถึงเวลาแม่รำพึง แห่งบ่วงบาป เศร้าอีกครั้ง ความรักช่างสวนทางกับการงาน จากที่เคยหวาน กลายขมปี๋ แถมโดนเมาท์ฝ่ายชายปิดมือถือหนี บล็อกเบอร์อีกต่างหาก ได้แต่สะอื้นในอก
       
       นายแบบ พระเอก นักร้อง ดร. คบมาหมดแล้ว เจ็บมาเยอะ และช่างบังเอิญที่มีข่าวเลิกราพร้อมกับ “โดม ปกรณ์ ลัม” กิ๊กเก่าพอดิบพอดี เลยมีคนเชียร์ให้ “รีเทิร์น” แต่เดาใจว่าพลอยไม่ถอยหลัง รักครั้งนี้คงทำหัวใจนางเอกขี้วีนเจ็บไม่น้อย แต่คนอย่างพลอย เจ็บไม่นาน 30 ยังแจ๋วแถมงานยังตรึม คงหาคนดามใจได้ไม่ยาก ขอแค่รับแรง “เหวี่ยง” ได้ดีเท่านั้นก็พอ... 
       
       ...........................................................................
       
       ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 186 วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2556
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X