ซีรี่ส์ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ได้กำหนดออกอากาศเป็นทางการ และมีภาพนิ่งแรก
2013-05-12 19:27:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วครับ ซีรี่ส์ทางทีวีของมาร์เวลล่าสุดหลังจากไม่ได้สร้างมาหลายสิบปี Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.จะออกอากาศทางสถานีทีวี ABC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ และตัวอย่างแรกจะเผยโฉมวันอาทิตย์นี้ระหว่างตอนสุดท้ายของ Once Upon a Time ครับ

ซีรี่ส์จะเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ ตัวละครที่เราเห็นในหนังซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องของมาร์เวล เช่น Iron Man, Thor และThe Avengers ที่ออกสืบเรื่องราวแปลกประหลาดทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ให้พ้นจากเรื่องเหนือธรรมชาติทุกรูปแบบ หนังมีคลาร์ก เกร็กก์ กลับมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ฟิล โคลสัน อีกครั้ง นำทีมการสืบสวนต่างๆ สมทบด้วยเบรทท์ ดาลตัน ในบทเจ้าหน้าที่แกรนท์ วอร์ด เจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้และจารกรรม, มิงนา เวน รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เมลินดา เมย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับเครื่องบินและศิลปะป้องกันตัว, เอียน เดอ เคสเตคเกอร์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลีโอ ฟิทซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม, อลิซาเบธ เฮนสไตรด์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เจมมา ซิมมอนส์ อัจฉริยะด้านชีวภาพ และโคลอี้ เบนเน็ต รับบทเป็นสไคย์ สมาชิกใหม่ของทีมที่เชี่ยวชาญด้านแฮ็คเกอร์

ซีรี่ส์ชุดนี้มีจอส วีดอน ร่วมอำนวยการสร้างด้วยครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X