ซีรีส์ภาคแยกจากโลกแห่ง “Inside Out” อย่างเรื่อง “Dream Productions” พร้อมสตรีม ในวันที่ 11 ธันวาคม 2024
2024-09-30 12:32:18
Advertisement
คลิก!!!

ชม Sneak Peek สำหรับทั้งสองซีรีส์ได้ที่: 

 

Disney+ Hostar เผยวันสตรีม 2 ซีรีส์จาก พิกซาร์ แอนนิเมชัน สตูติโอส์ โดย Sneak Peek ของ 2 ซีรีส์ใหม่พร้อมให้คุณได้รับชมแล้ววันนี้ 

หลังจากความสำเร็จที่ Inside Out 2 ได้สร้างไว้อย่างถล่มทลายทั่วโลก อีกทั้งยังฝากความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ให้กับแฟน ๆ โดยได้เปิดให้สตรีมบน Disney+ Hotstar เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเตรียมพบกับซีรีส์ภาคแยกจากโลกแห่ง “Inside Out” อย่าง  Dream Productions พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนกลับเข้าไปในหัวของ Riley อีกครั้งกับการทำงานของเหล่าอารมณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความฝันของเธอ ทั้ง 4 ตอนจะพร้อมสตรีมบน Disney+ Hostar ในวันที่ 11 ธันวาคม 2024

 

สำหรับซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่จากพิกซาร์ แอนิเมชัน สตูติโอส์ เรื่อง Win or Lose ได้เล่าเรื่องราวของเหล่าหลากหลายตัวละครที่เตรียมตัวสำหรับการเป็นที่หนึ่งในแข่งขันซอฟท์บอล โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน ที่เล่าเรื่องของแต่ละตัวละครใหม่ พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2025

 

“ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนั้น พร้อมอวดโฉมความสร้างสรรค์ของ Pixar ได้เป็นอย่างดี”  Pete Docter Chief Creative Officer จาก พิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ กล่าว “อดใจรออีกไม่นาน แฟน ๆ ก็จะได้รับชมคอนเทนต์ที่สุดยอดมาก ๆ จากโลกของ Inside Out  โดย Dream Productions ได้นำเสนอเรื่องราวสนุกสนาน เจาะลึกภาพยนตร์เรื่องโปรดของทุกคน และขั้นตอนการสร้างฝันของ Riley

 

เรายังนับว่า Win or Lose เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร ที่ได้รับการคาดหวังอย่างเหลือล้น และได้อวดโฉมความเจ๋งของสตูดิโอเราในแง่ของการเล่าเรื่องที่กล้าหาญ และสร้างสรรค์ กับมุกตลกที่จะทำคุณขำจนท้องแข็ง และตัวละครที่ทำให้เราทุกคนต่างนึกถึงตัวเอง”


   
ล่าสุด Disney+ Hotstar ได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การสตรีมคอนเทนต์คุณภาพกับ “แพ็กเกจมาตรฐาน” ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ซึ่งแพ็กเกจมาตรฐานรายเดือนราคา 199 บาทต่อเดือน และแพ็กเกจมาตรฐานรายปี (12 เดือน) ราคา 1,590 บาทต่อปี (เฉลี่ย 133 บาทต่อเดือน)*

 

*เมื่อสมัครแพ็กเกจมาตรฐานรายปี (12 เดือน) ราคา 1,590 บาท เฉลี่ย 132.5 บาท/เดือน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ help.hotstar.com กำหนดให้สมัครสมาชิก ©️ 2567 ดิสนีย์และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง สงวนสิทธิ์ทุกประการ


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X