ช็อก พ่อ"สุดทนคนร้ายข่มขืนลูกสาวเย้ยหยัน จับ"ทรมานอย่างสุดโหด-เผาจ้าวโลก"ก่อนสิ้นใจตาย
2014-12-04 14:39:11
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่ออินเดียรายหนึ่งได้เข้ามอบตัวภายหลังก่อคดีแก้แค้นฆ่าคนร้ายที่ข่มขืนลูกสาวของเธอ โดยเขาสร้างความตะลึงให้แก่ตำรวจ ภายหลังสารภาพว่าได้ทรมานคนร้ายอย่างสุดโหด เพื่อแก้แค้นให้ลูกสาวของเขา

 

รายงานระบุว่า ตำรวจอินเดียเปิดเผยว่า พ่อรายนี้ได้ก่อเหตุสุดช็อก เพื่อแก้แค้นให้แก่ลูกสาววัย 14 ปี ของเขา ที่ถูกคนร้ายข่มขืนเมื่อ 2 เดือนก่อน โดยเขาได้แกล้งโทรศัพท์เชิญคนร้ายมาบ้านของเขา และเลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ก่อนจับคนร้ายซึ่งมีอาชีพเป็นตัวแทนจัดส่งอุปกรณ์แพทย์ทรมาน  โดยหลังจากเสร็จสิ้นอาหารค่ำ พ่อสุดแค้นรายนี้ได้ใช้กำลังจับคนร้ายมัดกับเก้าอี้ และใช้คีมเผาไฟจี้อวัยวะเพศ ก่อนจะใช้เชือกรัดคอคนร้ายจนเสียชีวิต

 

ตำรวจดังกล่าวเผยด้วยว่า แผนแก้แค้นของพ่ออินเดียสุดขมขื่นรายนี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อ 2 เดือนก่อน คนร้ายได้โทรศัพท์มาบ้านของพ่อรายนี้ และได้เข้ามายังบ้านของเขา และข่มขืนลูกสาววัย14 ปีของเขา โดยคนร้ายยังได้ขู่ลูกสาวพ่อรายนี้ว่า จะต้องเจอผลลัพธ์เลวร้ายที่จะตามมา หากพูดเรื่องถูกข่มขืน แต่ตัดสินใจบอกพ่อของเธอ ซึ่งพ่อรายนี้ ตัดสินใจไม่แจ้งตำรวจและกลัวที่จะอับอายเพื่อนบ้าน และว่า ญาติ ๆ จะตำหนิลูกสาวเขาว่าทำให้ตัวเองถูกคนร้ายข่มขืน 

 

นอกจากนี้ พ่อรายนี้ยังบอกว่า ตอนแรก เขาไม่คิดที่จะฆ่าคนร้ายนี้ แต่ต้องการถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา แต่คนร้ายกลับหัวเราะชอบใจและเยาะเย้ยเขา ทำให้เขาโกรธมาก และควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนจะลงมือแก้แค้นดังกล่าว และคนร้ายได้ล้มหมดสติเพราะถูกทรมานอย่างหนักก่อนจะเสียชีวิต และว่า เขาไม่อาจทนได้ที่รู้ว่า คนร้ายคนนี้เองมีลูกสาวถึง 2 คน แต่ยังกล้ามาข่มขืนลูกสาวเขา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X